x close

หนุ่มขี้เมาอ้างถูกด่าพ่อ-แม่ คว้ากรรไกรแทงคอเพื่อนบ้านดับสยองกลางกรุง

 แทงเพื่อนบ้าน

แทงเพื่อนบ้าน

             เปิดคลิปหนุ่มวัย 59 ปี ถือกรรไกรปรี่เข้าแทงเพื่อนบ้านเสียชีวิต เจ้าตัวอ้างเคยมีปัญหากันมาก่อน ยันก่อนลงมือได้ถูกผู้ตายด่าพ่อ-แม่

             วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งตั้งอยู่ภายในซอยพระยาสุเรนทร์ 19 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เกิดเหตุคนร้ายใช้กรรไกรตัดผ้า ยาว 1 ฟุต แทงคอเพื่อนบ้าน จนเสียชีวิต ก่อนถูกจับกุมตัวได้ภายในห้องพักขณะเข้ามาหลบซ่อนตัว เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าและล้างคราบเลือดทำลายหลักฐาน โดยผู้ต้องหาชื่อนายสุวรรณ จันทร์เรือง อายุ 59 ปี และผู้เสียชีวิตคือ นายปรีชาวุฒิ คุณานุวัฒน์ อายุ 59 ปี

แทงเพื่อนบ้าน

แทงเพื่อนบ้าน
             จากการสอบปากคำ นายสุวรรณ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคงลงมือฆ่าจริง เนื่องจากตนเองและผู้ตายเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน พร้อมอ้างว่าผู้ตายได้เคยมาด่าตนถึงบุพการี จนวันเกิดเหตุขณะนั้นตนเองนั่งดื่มสุราอยู่ จึงบันดาลโทสะคว้ากรรไกรมาแทงคอจนเสียชีวิตดังกล่าว

             ด้านชาวบ้านในละแวก เผยว่า เสียดายคนดีที่ต้องมาตาย โดยนายปรีชาวุฒิ ผู้เสียชีวิตเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ประกอบอาชีพเปิดร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า บางครั้งชาวบ้านเอาของมาซ่อมก็ยอมให้ติดค่าซ่อมไว้ก่อนเพราะไม่มีเงิน แต่กลับต้องมาตายเพราะฝีมือของนายสุวรรณ ที่ไม่ทำงานมา 2 ปี มีนิสัยชอบดื่มเหล้า และเคยมีเรื่องทะเลาะกับคนอื่นไปทั่ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านเคยได้ยินว่าผู้ต้องหาเคยท้าทายผู้ตายว่า "ห้อยพระเยอะ ๆ คิดว่าเหนียวเหรอ" ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว

             เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหานายสุวรรณ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, ข่าวช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขี้เมาอ้างถูกด่าพ่อ-แม่ คว้ากรรไกรแทงคอเพื่อนบ้านดับสยองกลางกรุง อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:05:18 8,223 อ่าน
TOP