x close

งานช้าง สั่งซื้อทีวี 100 นิ้วมาที่คอนโด แต่ขนเข้าประตูไม่ได้ งานนี้จึงต้องใช้เครนช่วย



          งานยากสุด ๆ เมื่อลูกค้าสั่งซื้อโทรทัศน์ 100 นิ้ว มูลค่า 2.4 ล้านมาที่คอนโด แต่ดันนำเข้าทางประตูไม่ได้เพราะขนาดใหญ่เกิน งานนี้จึงต้องใช้เครนยก โดยมีค่าใช้จ่ายอีกเกือบแสน

          เรียกว่าเป็นแหล่งความบันเทิงชิ้นสำคัญในบ้านทีเดียว สำหรับโทรทัศน์ดี ๆ สักเครื่อง ที่มาพร้อมจอขนาดใหญ่ พร้อมให้เราได้อินและฟินไปกับซีรีส์ต่าง ๆ หรือแม้แต่การแข่งขันกีฬาที่คงจะเร้าใจสุด ๆ เมื่อได้ชมผ่านจอใหญ่ยักษ์ และนั่นเองจึงเป็นเหตุผลที่ใครหลายคนเลือกจะซื้อโทรทัศน์จอขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับผู้อาศัยอยู่ในคอนโดชั้น 11 ที่เขตซูหุย นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

          แต่ดูเหมือนว่าสิ่งสำคัญที่เธอคนนี้อาจจะลืมนึกไป ก่อนซื้อโทรทัศน์ขนาด 100 นิ้ว มูลค่า 500,000 หยวน (ราว 2.4 ล้านบาท) นั่นก็คือ...จะนำมันเข้าไปในห้องของเธอได้อย่างไร เพราะดูจากขนาดและน้ำหนักของทีวีแล้ว แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะอุ้มขึ้นลิฟต์แล้วนำเข้ามาทางประตูบ้านได้


          อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้ออบเซิร์ฟเวอร์ มีรายงานว่า เพื่อจะนำโทรทัศน์ที่ลูกค้าสั่งซื้อผ่านเว็บขายของออนไลน์มาติดตั้งไว้ที่ผนังห้องนั่งเล่น ทำให้พนักงานขนส่งต้องรวมกำลังกันกว่า 20 คน นำเครนและสายเคเบิลมาติดตั้งไว้เพื่อจะยกโทรทัศน์ขึ้นมายังระเบียงห้องของลูกค้าที่อยู่ชั้น 11 ซึ่งพวกเขาใช้เวลาทั้งหมดรวมกว่า 6 ชั่วโมง จึงสามารถติดตั้งโทรทัศน์จอยักษ์นี้ได้สำเร็จ โดยมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งทั้งหมดถึง 20,000 หยวน (ราว 99,000 บาท)

          อย่างไรก็ตาม นับว่าเป็นเรื่องดีที่การติดตั้งครั้งนี้เป็นบริการในความรับผิดชอบของทางเว็บขายของออนไลน์ ทำให้ทางลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายก้อนนี้แต่อย่างใด

















ภาพจาก  jfdaily

ข้อมูลจาก sina
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานช้าง สั่งซื้อทีวี 100 นิ้วมาที่คอนโด แต่ขนเข้าประตูไม่ได้ งานนี้จึงต้องใช้เครนช่วย อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:00:13 124,368 อ่าน
TOP