x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ชาวบ้านเผย เปรี้ยว เรียบร้อย-เพื่อนแย้งก่อเรื่องตั้งแต่อายุ 12 ฉายาอีเปรี้ยวตลาดแตก

| 86,880 อ่าน

 

            เพื่อนเผย ฉายามือฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม "อีเปรี้ยวตลาดแตก" เป็นหัวโจกชกต่อย ตั้งแต่อายุ 12 ขัดแย้งกับที่ชาวบ้านบอก เรียบร้อย-ไม่ค่อยมีปัญหากับใคร

 

            วันที่ 1 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปยังพื้นที่บ้านห้วยบาก อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของ นางสาคร ภาษี อายุ 62 ปี แม่ของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ผู้ลงมือหั่นร่างน้องแอ๋ม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย ที่กำลังเป็นที่โจษจันกันอยู่ในขณะนี้ โดยบ้านหลังดังกล่าวกำลังก่อสร้างด้วยอิฐบล็อกชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น และที่อยู่ข้าง ๆ กันก็มีบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านมีกำแพงคอนกรีตที่กำลังก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งถูกปิดประตูไม่มีคนอยู่

 

         จากการสอบถามชาวบ้านห้วยบากรายหนึ่ง เผยว่า เห็นเปรี้ยวตั้งแต่เด็ก เนื่องจากเป็นครู แต่สอนอยู่คนละโรงเรียน เปรี้ยวเป็นเด็กเรียบร้อย ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกับใคร ช่วงเรียนประถมเรียนอยู่ที่โรงเรียนหมู่บ้านคือ บ้านโนนทองห้วยบาก ส่วนช่วงเรียนมัธยมนั้นไปเรียนชั้น ม.1 ที่โรงเรียนอนุบาลเขาสวนกวาง แต่ก็ต้องย้ายโรงเรียนมาเรียนที่โรงเรียนบ้านโนนทองห้วยบาก ซึ่งเป็นโรงเรียนขยายโอกาส ถึงจบการศึกษาภาคบังคับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากนั้นก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะเปรี้ยวไม่อยู่บ้าน ทราบเพียงว่าไปทำงานเป็นนักร้องในตัวเมือง เป็นพนักงานกลางคืน แต่ไม่ทราบว่าทำงานที่ไหน จนล่าสุดได้มาร่วมงานแต่งงานเมื่อปี 2558 แล้วก็มาทราบข่าวว่าก่อคดีฆาตกรรมโหด

 

         ขณะเดียวกัน กลุ่มเพื่อนที่เคยเรียนกับเปรี้ยว ที่โรงเรียนอนุบาลเขาสวนกวาง และโรงเรียนบ้านโนนทองห้วยบาก เผยว่า เพื่อนทุกคนจะทราบกันดีว่าเปรี้ยวมีฉายา "อีเปรี้ยวตลาดแตก" โรงเรียนก็ไม่ค่อยเข้าเรียน เป็นหัวโจกก่อเรื่องชกต่อยกับเพื่อนต่างโรงเรียนเมื่อตอนอายุ 12 ปี และเคยมีสามีที่บ้านหนองกุงจนมีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนี้ฝ่ายชายย้ายไปอยู่กับพ่อที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งขณะที่อยู่กินด้วยกัน เปรี้ยวจะมีนิสัยโมโหร้าย เคยคว้ามีดไล่ฟันสามีจนต้องเลิกรากันไป

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเผย เปรี้ยว เรียบร้อย-เพื่อนแย้งก่อเรื่องตั้งแต่อายุ 12 ฉายาอีเปรี้ยวตลาดแตก อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 เวลา 17:18 86,880 อ่าน
TOP