x close

"โต" มั่นใจ "แฮงก์แมน" ดีแน่นอน

แฮงก์แมน Hangman


          หลังขัดแย้งกับวงจนต้องออกจากการเป็นสมาชิก "ซิลลี่ ฟูลส์" หลายคนก็รอกันมานานว่า เมื่อไรจะเห็นงานใหม่ในแบบของ "โต-ณัฐพล พุทธภาวนา" เสียที จนล่าสุดเขาก็พร้อมแล้ว โดยปล่อยเพลงแรกชื่อ "ช็อกโกแลต" ภายใต้วงใหม่ชื่อ "แฮงก์แมน (HANGMAN)" กับสังกัดเดิมจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ มาให้ฟังกันก่อนซึ่ง โต พูดถึงอัลบั้มชุดนี้แบบเป็นปลื้มให้ฟังว่า

          "ผมว่าแฮงก์แมนเป็นวงที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม ที่ผมรอมานาน เพราะผมเองมีโอกาสเลือกวงจากคนที่มาออดิชั่นอยู่ประมาณ 4-5 เดือน และวงเองก็มีโอกาสเลือกผม ว่าชอบที่จะร่วมงานกับผมไหม

          สำหรับแนวเพลงที่ไม่เหมือนเดิมมันก็คือเกิดจากความสมัครใจของทุกคน การทำงานเราก็ทำกันแบบมืออาชีพ คือผมทำดนตรีเสร็จก่อนแล้ว 9 เพลง พอได้วงมาตอนทำงานในห้องอัด ผมจะไม่เข้าไปเลยนะ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของนักดนตรีกับไซม่อน โปรดิวเซอร์ แต่ละคนเขาก็จะไปคิดมาว่าจะใส่อะไร หรือถอดอะไรลงไปในดนตรีผม"

          นอกจากนี้โต ยังได้เผยถึงที่มาของชื่อวงว่า มาจากชื่อเกมที่ต้องเติมคำ ถ้าเติมพลาดก็ถูกแขวนคอ มันสะท้อนให้เห็นถึงคนบางคนอยากทำสิ่งดีๆ ตั้งใจทำงานดีๆ แต่คนมักจะรอดูความหายนะของเขามากกว่า ก็เหมือนกับวงเขาที่ตั้งใจทำงานกันทุกคน อยากเติมคำให้ได้ดีและครบถ้วนสมบูรณ์ ก็หวังว่าคนจะไม่มองและพยายามจับผิด


ข่าวที่เกียวข้อง

- "โต ซิลลี่ฟูลส์" ไม่คิดออกเดี่ยว หาเพื่อนคิดตรงกัน ร่วมวงใหม่
-

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"โต" มั่นใจ "แฮงก์แมน" ดีแน่นอน โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 14,310 อ่าน
TOP