x close

ฤทธิ์ ลือชา ยันมือยิงขู่ เหลือเฟือ กลางร้านอาหาร ไม่ใช่หลาน



ฤทธิ์ ลือชา ยันมือยิงขู่ เหลือเฟือ

        ผู้ก่อเหตุยิงขู่ เหลือเฟือ มกจ๊ก กลางร้านอาหารแซ่บโปงลาง อ้างเป็นญาติ ฤทธิ์ ลือชา นักแสดงอาวุโสชื่อดัง ขณะที่ ฤทธิ์ ลือชา ยันไม่ใช่ญาติกัน แต่สนิทกับพ่อผู้ก่อเหตุ เผยโกรธแต่ให้อภัย

        จากกรณีเหตุยิงสนั่นในร้านอาหาร แซ่บโปงลาง ของ อี๊ด โปงลาง ศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่ตั้งอยู่ปากซอยนวลจันทร์ 16 ถนนนวลจันทร์ กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกของวันที่ 3 มิถุนายน 2560 โดย เหลือเฟือ มกจ๊ก ตลกชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.โคกคราม กรณีทะเลาะวิวาทและถูกไล่ยิงขณะรับประทานอาหารบริเวณหน้าร้านแซ่บโปงลาง ซึ่งภายหลังนายราฟิก ปาทาน ผู้ก่อเหตุอ้างว่าได้เป็นญาติของ ดร.ฤทธิ์ลือชา คุ้มแพรวพันธ์ ดาราอาวุโส นั้น (อ่านข่าว : ออกหมายจับ โทนี่ มือยิงป่วนร้านอี๊ด โปงลาง - เหลือเฟือ มกจ๊ก ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด)
        ล่าสุด (5 มิถุนายน 2560) ดร.ฤทธิ์ลือชา คุ้มแพรวพันธ์ ดาราอาวุโสชื่อดัง ยืนยันว่า นายราฟิก ปาทาน ผู้ก่อเหตุ ไม่ได้เป็นหลานหรือญาติสนิทของตน ซึ่งเป็นนิสัยของคนไทยที่รู้จักกัน จึงมักจะเรียก น้า หรือลุง ตามความเคารพนับถือกันเท่านั้น แต่เพียงรู้จักพ่อของนายราฟิก เป็นอย่างดี เพราะเป็นเพื่อนที่สนิทกัน แต่ขอยืนยันว่านายราฟิกไม่ใช่ญาติหรือหลานของตน ซึ่งก็โกรธอยู่เหมือนกันที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนพิเศษ ที่เป็นเดือนบวชของศาสนาอิสลาม ตนก็จะทำความดีโดยการให้อภัย

ฤทธิ์ ลือชา ยันมือยิงขู่ เหลือเฟือ



ฤทธิ์ ลือชา ยันมือยิงขู่ เหลือเฟือ

ฤทธิ์ ลือชา ยันมือยิงขู่ เหลือเฟือ

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฤทธิ์ ลือชา ยันมือยิงขู่ เหลือเฟือ กลางร้านอาหาร ไม่ใช่หลาน อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2560 เวลา 16:04:00 28,270 อ่าน
TOP