x close

เปิดภาพงานวันเด็ก สไตล์เกาหลีเหนือ สุดอึ้งมีภาพเด็กถือปืน-ปล่อยขีปนาวุธ

วันเด็ก สไตล์เกาหลีเหนือ

วันเด็ก สไตล์เกาหลีเหนือ

             เปิดภาพงานวันเด็ก สไตล์เกาหลีเหนือ ในปี 2560 สุดอึ้งมีภาพเด็กถือปืนวิ่งมาฟาดหุ่นคน มีฉากปล่อยขีปนาวุธ แต่ดูทุกคนเฮฮากันเป็นปกติ

             เป็นภาพแปลกตาที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นบ่อยนัก สำหรับกิจกรรมรื่นเริงดังเช่นงานฉลองวันเด็ก ภายในประเทศเกาหลีเหนือ ด้วยเหตุนี้ล่าสุด (2 มิถุนายน 2560) สำนักข่าว China Xinhua News จึงได้หยิบภาพงานวันเด็กของเกาหลีเหนือ ที่จัดขึ้นในกรุงเปียงยาง เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน มาฝากให้เราได้ชมกัน
วันเด็ก สไตล์เกาหลีเหนือ

วันเด็ก สไตล์เกาหลีเหนือ

             โดยจากภาพกิจกรรมที่เราได้เห็น จะสัมผัสได้ถึงความสดใสตามสไตล์เกาหลีเหนือ ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความพร้อมเพรียง ความสามัคคี และความแข็งแรงของเด็ก ๆ ซึ่งครูอนุบาลยังได้ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า "ฉันมีความสุขเมื่อได้เห็นเด็ก ๆ ที่เป็นดั่งมวลดอกไม้ของประเทศ เป็นความสุขและสนุกสนาน"

วันเด็ก สไตล์เกาหลีเหนือ

             อย่างไรก็ตามเราจะสังเกตได้ว่ากิจกรรมตอนหนึ่งที่มีลักษณะเป็นการวิ่งแข่ง ได้ให้เด็กถือปืนของเล่นวิ่งมาจนสุดทางที่มีหุ่นรูปคนตั้งอยู่ ก่อนจะใช้ปืนในมือฟาดใส่หุ่นแล้วจึงวิ่งกลับ พร้อมมีฉากการปล่อยจรวดลักษณะคล้ายขีปนาวุธอีกด้วย ในขณะที่ผู้ร่วมงานต่างก็เฮฮากับบรรยากาศดังกล่าว ราวเป็นเรื่องปกติ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพงานวันเด็ก สไตล์เกาหลีเหนือ สุดอึ้งมีภาพเด็กถือปืน-ปล่อยขีปนาวุธ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2560 เวลา 17:31:14 10,891 อ่าน
TOP