x close

จวกยับ ลูกทรพีผลักแม่ป่วยสมองเสื่อม-จับลากไปตามพื้น ยัวะไม่ทำตามที่สั่ง

ลูกทรพีผลักแม่ป่วยสมองเสื่อม

          เปิดคลิปสะเทือนใจ ยายป่วยสมองเสื่อมถูกลูกชายผลัก-ลากไปตามพื้น เหตุเพราะลูกชายโกรธจัด สั่งไม่ให้ออกนอกบ้านแต่ไม่ยอมฟัง

          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนใจขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองหังโจว มณฑลเจ้อเจียง ทางภาคตะวันออกของประเทศจีน โดยชายคนหนึ่งผลักแม่วัยชราจนล้มลงกับพื้น ก่อนจะจับแขนแล้วลากเธอไปตามพื้นอย่างรุนแรง สาเหตุที่ทำไปเพราะความโมโหที่แม่ไม่ยอมฟังคำสั่งเขา ห้ามไม่ให้ออกนอกระเบียงก็ไม่ยอมฟัง
          โดยเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเป็นผู้พบเห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้ ซึ่งจากในคลิปจะสามารถเห็นได้ว่า ชายคนนี้จับแม่วัยชราของเขามาโยนไว้ที่หน้าประตูบ้าน เธอนอนนิ่งแบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะลูกชายโดนจับแขนแล้วลากออกจากหน้าประตูใหญ่ ข้ามผ่านสนามหน้าบ้านแล้ววกกลับเข้าไปที่ประตูด้านข้าง

          คลิปนี้ถูกโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ตเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2560 มันกลายเป็นคลิปที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงไปทั่วสังคมออนไลน์ของจีน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นรายงานว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง หญิงชราคนนี้ป่วยเป็นโรคสมองเสื่อม เธอออกมาเดินนอกบ้านและพยายามจะปีนข้ามรั้วออกไป ลูกชายมาเห็นเข้าพอดีก็เลยโกรธมาก และลากเธอกลับเข้าบ้านไปอย่างที่เห็น

ลูกทรพีผลักแม่ป่วยสมองเสื่อม

ลูกทรพีผลักแม่ป่วยสมองเสื่อม

          ด้านชาวเน็ตจีนต่างก็โกรธแค้นอย่างมาก โดยกล่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการทำร้ายร่างกายอย่างเห็นได้ชัด รายหนึ่งกล่าวว่า เขาแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าลูกชายจะสามารถทำกับแม่ของตัวเองแบบนั้นได้ลงคอ มันเป็นกรรมที่เขาจะต้องชดใช้ ด้านชาวเน็ตอีกรายได้เสนอแนะว่า ผู้ป่วยโรคสมองเสื่อมควรได้รับความรัก และการดูแลเอาใจใส่จากสมาชิกในครอบครัว ไม่ใช่การถูกจับโยน ถูกลากไปตามพื้นอย่างป่าเถื่อนแบบนี้

          ทั้งนี้มีการรายงานว่าหญิงชราปลอดภัยดี เธอไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และย้ายไปอยู่ที่บ้านลูกสาวแล้ว



ภาพจาก pearvideo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ ลูกทรพีผลักแม่ป่วยสมองเสื่อม-จับลากไปตามพื้น ยัวะไม่ทำตามที่สั่ง อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2560 เวลา 15:29:16 13,769 อ่าน
TOP