x close

ซัดเละ !! My Mate Nate อัดคลิปแมว VS แมงป่อง โซเชียลรุมจวกทารุณสัตว์




          โซเชียลระอุ My Mate Nate หรือ เนท บาร์ทลิ่ง อัดคลิป แมว VS แมงป่อง เจอจวกทารุณสัตว์ เจ้าตัวแจงแมงป่องไม่มีพิษ จะเอาไปทำคลิปอื่นแต่แมวดันทำหลุดออกมา 

          เรียกได้ว่าเป็นประเด็นอยู่ตลอด ๆ สำหรับยูทูบเบอร์หนุ่มชาวต่างชาติ เนท บาร์ทลิ่ง เจ้าของช่อง My Mate Nate บนเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีประเด็นล้อเลียนการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของเด็กไทย และหอบเหรียญสตางค์เทซื้อของหลายร้อย แถมหัวเราะเยาะพนักงาน

          ล่าสุด วันที่ 7 มิถุนายน 2560 My Mate Nate ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวถ่ายคลิปแมว VS แมงป่อง การต่อสู้ระหว่างสัตว์สองสายพันธุ์ ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าเจ้าเหมียวถูกเจ้าแมงป่องใช้ก้ามหนีบอยู่หลายครั้งจนสะดุ้ง และวิ่งหนี แต่ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแมวมันก็ยังอยากรู้อยากเห็นอยู่ดี ต่อมาหนุ่ทเนท ก็ได้ตัดสินผลแพ้ชนะว่า ศึกครั้งนี้ แมงป่องเป็นผู้ชนะ พร้อมชี้แจงว่า แมงป่องที่บ้านไม่มีพิษ และนำมาเพื่อที่จะถ่ายคลิปอื่น แต่มันดันหลุดออกมา แมวนั่นแหละที่ทำให้มันหลุดออกมา


          อย่างไรก็ดีความเห็นของผู้ที่ได้ชมคลิปต่างมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรนำมาลงเพราะเป็นการทารุณแมว แมวทำแมงป่องหลุดก็จริง แต่ก็น่าจะจับมันแยกกัน ไม่ควรให้แมวเล่นเพราะมันโดนหนีบดูแล้วต้องเจ็บแน่นอน ถึงแม้ว่าแมงป่องไม่มีพิษ แมวก็เจ็บอยู่ดี นอกจากนี้ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ดอทคอม ได้มีการโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมสุดห่ามของหนุ่มเนท อีกเพียบ















ภาพจาก My Mate Nate

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัดเละ !! My Mate Nate อัดคลิปแมว VS แมงป่อง โซเชียลรุมจวกทารุณสัตว์ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2560 เวลา 13:11:00 18,823 อ่าน
TOP