x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

My Mate Nate พร้อมแล้ว เตรียมปล่อยคลิปเคลียร์ทุกดราม่า 10 มิ.ย. นี้ !!

| 10,709 อ่าน

           My Mate Nate ประกาศเตรียมปล่อยคลิปอธิบายดราม่าที่เกิดขึ้น เย็นวันที่ 10 มิถุนายน พร้อมย้ำ เรื่องนี้ผมแคร์มาก

           จากกรณีดราม่า My Mate Nate ยูทูบเบอร์ชาวต่างชาติอัดคลิปแมวสู้กับแมงป่องและคลิปแมวถูกผูกไว้กับลูกโป่ง ก่อนปล่อยลอยขึ้นฟ้า ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าเป็นการทารุณกรรมสัตว์ และออกมาแสดงความคิดเห็นทั้งวิพากษ์วิจารณ์และประณามการกระทำดังกล่าวผ่านแท็ก #MyMateNate กันอย่างล้นหลาม ขณะที่กลุ่มคนรักสัตว์ ก็ได้เดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ นายเนท บาร์ทลิ่ง เจ้าของช่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

           ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2560 ที่เฟซบุ๊กเพจ My Mate Nate ได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ดังนี้

           "วันเสาร์ที่ 10 ตอนเย็น เราจะอัปคลิปใหม่ที่อธิบายเพิ่มเติมเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นในสองสามวันที่ผ่านมานะครับ มีคนมาบอกว่า ตัวผมเอง "ไม่แคร์" ซึ่งมันไม่จริง ผมแคร์นะครับ ผมแคร์มาก ผมแค่รอสักพักที่จะดูก่อนว่าจะเกิดอะไรขึ้นก่อนผมรีบทำอะไรนะครับ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมพร้อมที่จะมาอัปคลิปให้คนดูนะครับ เจอกัน"
 

           ทั้งนี้ ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "ขอดู work permit + visa ด้วยครับ" ซึ่งทาง My Mate Nate ก็ได้ตอบกลับภายในเวลาไม่นานว่า "ได้เลย"


ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก My Mate Nate

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
My Mate Nate พร้อมแล้ว เตรียมปล่อยคลิปเคลียร์ทุกดราม่า 10 มิ.ย. นี้ !! อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2560 เวลา 15:48 10,709 อ่าน
TOP