x close

อุทาหรณ์ศัลยกรรม หมอสุดชุ่ยลืมผ้าก๊อซไว้ในจมูกสาว เลือดทะลัก-จมูกเกือบเน่า

อุทาหรณ์หลังศัลยกรรม

          สาวตั้งกระทู้เตือนเป็นอุทาหรณ์ หมอสุดชุ่ยลืมผ้าก๊อซไว้ในจมูก เลือดไหลทะลัก ดึงออกมาแทบช็อกใกล้จะเน่า

          หากพูดถึงเรื่องการทำศัลยกรรม เทรนด์หนึ่งที่สาวไทยนิยมทำกันมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น "การทำศัลยกรรมจมูก " แน่นอนว่าการทำศัลยกรรมในแต่ละครั้งก็อาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ เช่น เบี้ยว เอียง ทะลุ หรือแม้กระทั่ง...ได้ของแถมกลับมา
          วันที่ 10 มิถุนายน 2560 โลกสังคมออนไลน์ต่างแห่แชร์กระทู้ "เช็กร่างกายหลังผ่าตัดหรือศัลยกรรม ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้" โพสต์โดย คุณ สมาชิกหมายเลข 1628206 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวเอาไว้ว่า ตัวเธอนั้นได้ไปเสริมจมูกที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เมื่อกลับมาบ้าน เธอรู้สึกหายใจไม่ออกแถมยังมีเลือดไหลออกมาจากจมูกข้างขวาไม่หยุด เลยตัดสินใจไปหาหมออีกครั้ง ซึ่งหมอก็ไม่พบความปกติอะไรในรูจมูกของเธอ บอกเพียงว่า เป็นปกติของการศัลยกรรม

อุทาหรณ์หลังศัลยกรรม

          จนเวลาผ่านมา 3 วัน เธอก็ยังหายใจไม่ออก จึงใช้กระจกส่องดู ก็เห็นวัตถุสีขาวในรูจมูก และถ่ายรูปส่งให้หมอดู ซึ่งหมอบอกกับเธอมาว่า นั่นคือ "ผ้าก๊อซ" ให้ใช้แหนบดึงออกมาได้เลย และขอโทษที่ลืมเอาออกให้ แต่อีกไม่กี่วันต่อมา เธอรู้สึกหายใจไม่ออกในจมูกข้างซ้าย และเห็นเหมือนเศษน้ำมูกอยู่ในจมูกลึก ๆ จึงใช้แหนบลองดึง ปรากฏว่าสิ่งที่เธอดึงออกมาได้ คือผ้าก๊อซอีกชิ้นที่ใกล้จะเน่า หลังจากนั้นจึงถ่ายรูปและแจ้งหมออีกรอบ คุณหมอได้ขอโทษเธอ และยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

          สุดท้าย เธอจึงอยากฝากถึงเพื่อน ๆ ที่ทำศัลยกรรมหรือผ่าตัด ให้ตรวจเช็กแผลให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบที่เธอเจอ

อุทาหรณ์หลังศัลยกรรม

          ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าว หลังจากถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่า หมอชุ่ยมาก แต่ก็โชคดีมากจริง ๆ ที่เจ้าของกระทู้สังเกตตัวเองและแก้ไขได้ทัน

อุทาหรณ์หลังศัลยกรรม

อุทาหรณ์หลังศัลยกรรม

อุทาหรณ์หลังศัลยกรรม

อุทาหรณ์หลังศัลยกรรม

อุทาหรณ์หลังศัลยกรรม

อุทาหรณ์หลังศัลยกรรม

ภาพและข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 1628206 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ศัลยกรรม หมอสุดชุ่ยลืมผ้าก๊อซไว้ในจมูกสาว เลือดทะลัก-จมูกเกือบเน่า โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 13:42:16 20,440 อ่าน
TOP