x close

วินาทีหนุ่มใหญ่แค้นจัด ไล่ยิงงูหลามยักษ์ ดิ้นตายคาที่ หาญกล้าเขมือบแพะลูกรัก

ยิงงูหลาม

          เปิดคลิปนาทีแค้น ชายชาวอเมริกันวัย 63 ปี เจองูหลามยักษ์ยาวเกือบ 9 เมตร มาเขมือบแพะที่เลี้ยงไว้ตาย คว้าปืนกระหน่ำยิงตายคาที่

          เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ระทึก ขณะสก็อต เดม ชายชาวอเมริกันวัย 63 ปี จากรัฐฟลอริดา ลั่นไกยิงกระสุนใส่งูหลามขนาดยักษ์ลำตัวยาวกกว่า 8.7 เมตร จนตายคาที่ หลังจากแค้นจัดที่มันมาบังอาจเขมือบแพะเลี้ยงของเขาตาย
          จากรายงานระบุว่า หลานชายวัย 10 ขวบของสก็อตเป็นผู้ไปพบงูหลามตัวดังกล่าว เขมือบรัดแพะตัวเมียของปู่อยู่ในสวนหลังบ้าน จึงรีบวิ่งมาบอกปู่ ด้านสก็อตพอทราบก็รีบคว้าปืนพร้อมกับวิ่งไปยังจุดดังกล่าว ก่อนจะยิงใส่มัน แม้มันจะพยายามเลื้อยหนีเอาชีวิตรอด แต่สุดท้ายมันก็ตายในที่สุด รวมกระสุนที่ยิงไปทั้งหมด 8 นัดด้วยกัน

ยิงงูหลาม

          สก๊อต ได้เปิดกับรายงานว่า แพะตัวนี้นับว่าเป็นตัวที่ 2 แล้วที่มาตายจากไป ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนมีแพะตัวหนึ่งหายไปและไม่พบมันอีกเลย คาดว่าน่าจะถูกงูเขมือบไปเช่นเดียวกัน ส่วนตัวเขาเองเป็นเจ้าของ หน่วยบริการกำจัดสัตว์รบกวน Dame Pest Solutions จึงมีประสบการณ์และทักษะในการจัดการงูหลามได้ โดยไม่มีใครได้รับอันตรายอย่างใด



ภาพจาก Scott Dame

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีหนุ่มใหญ่แค้นจัด ไล่ยิงงูหลามยักษ์ ดิ้นตายคาที่ หาญกล้าเขมือบแพะลูกรัก โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 16:12:31 81,542 อ่าน
TOP