x close

สมควรหรือไม่ ? หนุ่มสิบล้อโมโหเตะกรวย ข้องใจถูกปรับควันดำ จนโดนตำรวจทำร้าย

ตำรวจทำร้ายประชาชน

          วิจารณ์สนั่น คลิปชายขับสิบล้อ ถูกตำรวจทำร้าย ปมไปเตะกรวยที่ด่าน หลังมีปากเสียงเรื่องการตรวจควันดำ จนสังคมวิจารณ์หนัก

          วันที่ 9 มิถุนายน 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊ก สถาพร มงคล ที่เผยเหตุการณ์ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้าย  หลังมีปากเสียงกันเพราะปมเรื่องตรวจเช็กควันดำของรถสิบล้อ
          จากคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่ผู้ถ่ายคลิปไม่พอใจหลังถูกตรวจควันดำรถสิบล้อ ก่อนจะถูกเขียนใบสั่ง โดยเจ้าตัวมองว่ารถตัวเองไม่ได้เข้าข่ายต้องถูกปรับ จึงไปถกเถียงกับตำรวจ และไปเตะกรวยบริเวณด่านดังกล่าว ทำให้ตำรวจสั่งให้ไปเก็บกรวย บอกว่า "เตะกรวยเท่ากับเตะตำรวจ" หากไม่เก็บลองดูว่าจะหงายท้องไหม ต่อมาผู้ถ่ายได้ไปเก็บกรวยมา และได้เตะกรวยอีกครั้ง ทำให้เจ้าตัวถูกทำร้าย แต่ทางตำรวจบอกว่า "ไม่ได้เตะ กูเดินสะดุด" แต่ในคลิปก็ไม่ได้บันทึกช่วงที่เจ้าตัวถูกทำร้ายได้ชัดเจนแต่อย่างใด

ตำรวจทำร้ายประชาชน

ตำรวจทำร้ายประชาชน

ตำรวจทำร้ายประชาชน

          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย บางส่วนเห็นใจผู้ถ่ายคลิป โดยมองว่าการตรวจควันดำนั้นเป็นที่น่ากังขาและชวนให้ผู้ขับรถสิบล้อไม่พอใจได้ที่ถูกค่าปรับ แต่บางส่วนมองว่า คนถ่ายคลิปก็ไปใส่อารมณ์ด้วยการเตะกรวยที่ด่านก่อน ซึ่งถือเป็นการยั่วยุเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกัน

ตำรวจทำร้ายประชาชน

ตำรวจทำร้ายประชาชน





ภาพจาก เฟซบุ๊ก สถาพร มงคล

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมควรหรือไม่ ? หนุ่มสิบล้อโมโหเตะกรวย ข้องใจถูกปรับควันดำ จนโดนตำรวจทำร้าย โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 16:40:20 16,439 อ่าน
TOP