x close

สลด ! สาวถูกแก๊งพี่เขยยิงถล่มดับ เผยคนลงมือเป็นผู้มีอิทธิพล-เคยถูกขู่ฆ่ายกครัว


          สาว 17 ถูกพี่เขยพร้อมพวกกราดยิงถล่มริมชายทะเลเสียชีวิต ครอบครัวร้องขอความเป็นธรรม หวั่นเรื่องเงียบ เผยคนลงมือเป็นผู้มีอิทธิพล และเคยถูกขู่ฆ่ายกบ้าน

          วันที่ 10 มิถุนายน 2560 ที่เฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่เรื่องราวจากลูกเพจ ที่ส่งมาขอความช่วยเหลือ โดยเล่าว่า น้องมายด์ วัย 17 ปี น้องสาวของเธอ ถูกพี่เขย ซึ่งเป็นสามีของน้องสาวคนกลาง พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนกราดยิงเสียชีวิตที่ชายทะเลม่วงงาม จ.สงขลา โดยก่อนเกิดเหตุ น้องมายด์ ได้ไปเที่ยวชายทะเลด้วยกันกับน้องสาวคนกลางของเธอ ขณะกำลังนั่งเล่นริมสระน้ำใกล้ ๆ ทะเล กลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน ซึ่งมีสามีของน้องสาวคนกลางอยู่ด้วย ได้ลงจากรถยนต์กราดยิงมาที่กลุ่มของน้องสาว ทั้งที่เป็นที่สาธารณะ ทำให้น้องมายด์เสียชีวิต ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะลงจากรถมารุมกระทืบน้องสาวคนกลางผู้เป็นภรรยา

          โดยก่อนหน้านี้ คนร้ายมักมีปากเสียงกับครอบครัวของเธอ เคยยิงปืนขู่ และขู่ว่าจะฆ่าให้ตายยกครอบครัวด้วย ซึ่งทุกครั้งที่เกิดเหตุ ก็ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งตำรวจได้แต่ลงบันทึกไว้ ทำอะไรไม่ได้ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น กระทั่งเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2560 น้องเขยที่เป็นผู้ก่อเหตุ ได้เข้าไปมอบตัวที่สถานีตำรวจม่วงงาม และได้รับการประกันตัวออกมาในวันรุ่งขึ้น และยังโทรศัพท์มาข่มขู่พยานที่เห็นเหตุการณ์ด้วย

          จนวันที่ 8 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันกำหนดฌาปนกิจ ทางครอบครัวเห็นว่า หากเผาศพกลัวเรื่องจะเงียบ เพราะคนที่ลงมือเป็นผู้มีอิทธิพล ตอนนี้ครอบครัวก็อยู่กันอย่างหวาดระแวง ไม่กล้าอยู่บ้าน เพราะมีคนเห็นน้องเขยยังมาวนเวียนแถวนั้น และยังพยายามติดต่อกับน้องสาวคนกลางซึ่งเป็นภรรยาของเขาด้วย จึงอยากจะให้ทางเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงในการเรียกร้องความยุติธรรมให้น้องสาว

          ทั้งนี้ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ครอบครัวนี้มีลูกสาว 3 คน คนร้ายเป็นสามีของคนกลาง พัวพันกับยาเสพติด ทางบ้านเลยไม่ชอบ ก่อนเกิดเหตุลูกสาวคนกลางทะเลาะกับสามี พอไปเที่ยวทะเลกับน้องสาวคนเล็ก ก็เลยถูกสามีกับพวกตามไปใช้ปืนยิงเพราะโกรธ และได้ข่มขู่ว่าจะฆ่ายกครอบครัวด้วย ซึ่งพอกราดยิงจนน้องสาวตาย ก็ได้ตามไปจิกหัวภรรยาของตนเองมาตบตีและกระทืบ

          อย่างไรก็ตาม ข้อมูลนี้มาจากทางครอบครัวผู้ตายเพียงด้านเดียว หากทางฝ่ายของผู้ก่อเหตุต้องการชี้แจงหรือให้ข้อมูลเพิ่มเติมก็พร้อมนำเสนอข้อมูลอีกด้านให้ต่อไป








ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สาวถูกแก๊งพี่เขยยิงถล่มดับ เผยคนลงมือเป็นผู้มีอิทธิพล-เคยถูกขู่ฆ่ายกครัว อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2560 เวลา 17:53:02 38,082 อ่าน
TOP