x close

ระทึกกลางตลาด ทหารเรือขับเบนซ์หัวร้อน โดนกระบะบีบแตรใส่ จนต้องชักปืนขู่

ทหารยิงปืนขู่

          เหตุระทึกกลางกรุง กระบะทะเลาะเบนซ์เรื่องจอดรถ ก่อนอีกฝ่ายชกต่อย เจอล็อกคอ ทุบรถ หนีเข้ารถหรูหยิบปืนยิงขู่ 3 นัด คู่กรณีหนีตายหกล้มบาดเจ็บ พบคนยิงเป็นนายทหาร

          วันที่ 10 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา รับแจ้งเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า บริเวณหน้าตลาดบางนา ถนนสรรพาวุธ แขวงและเขตบางนา ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายชายชาญ จันทร์รัตน์ อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเหตุหกล้ม นำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์ อาการปลอดภัย
ทหารยิงปืนขู่

          ด้าน นายณัฐวิทย์ บุญฉ่ำ ได้เข้ามาแจ้งความที่ สน.บางนา พร้อมเล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนได้ขับรถกระบะไปต่อท้ายรถเบนซ์ คู่กรณีที่อยู่เลน 2 และกำลังจะถอยเข้าจอด แต่จอดไม่ได้ จึงบีบแตรใส่และลงไปพูดคุย แต่อีกฝ่ายชกต่อยก่อน และหนีไปหยิบอาวุธปืนขนาด 9 มม. มายิง ทำให้พวกตนต้องวิ่งหนีตาย และหกล้มบาดเจ็บ

          ต่อมา ชายที่ขับรถเบนซ์ ได้เดินทางมารายงานตัวที่ สน.บางนา ทราบชื่อว่า น.ท. สานนท์ รักหนู โดยเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทหารยิงปืนขู่

ทหารยิงปืนขู่

          ขณะที่สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ฝั่งรถกระบะบีบแตรใส่รถเบนซ์ และเป็นฝ่ายลงมาหาคู่กรณี แต่คนขับรถเบนซ์ได้เริ่มชกก่อน ต่อมาฝั่งกระบะจึงลงมาสองคนเพื่อชกต่อย มีการล็อกคอ และทุบรถ โดยคนขับรถเบนซ์หนีเข้าไปในรถได้ ก็หยิบปืนมายิงขึ้นฟ้า พร้อมเล็งไปทางคู่กรณี แต่เล็งแบบถาก ๆ ไม่ได้ประสงค์เอาชีวิต ก่อนที่ชาวบ้านจะตะโกนห้าม จึงขับเบนซ์หลบหนีไป

          และล่าสุด พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า กรณีดังกล่าวว่า คนขับรถเบนซ์ ได้เข้ามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวน สน.บางนา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพบว่าเป็นทหารเรือยศนาวาโท ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน แต่จะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ทหารยิงปืนขู่



ภาพและข้อมูลจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว, , สำนักข่าว INN

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.37 น. ของวันที่ 11 มิถุนายน 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกกลางตลาด ทหารเรือขับเบนซ์หัวร้อน โดนกระบะบีบแตรใส่ จนต้องชักปืนขู่ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 14:38:09 23,848 อ่าน
TOP