x close

พ่อแม่ช้ำ เล่านาทีเสี่ยแพกุ้ง จ่อยิง 3 วัยรุ่นดับเรียงคน คดีไม่คืบ ซ้ำถูกขู่ฆ่ายกครัว



เสี่ยแพกุ้ง

         ครอบครัวกลุ่มวัยรุ่น ถูกเสี่ยแพกุ้ง ยิงดับ 3 ศพ เผยถูกปิดซอยล้อมรถ ก่อนโดนคนร้ายจ่อยิงเรียงทีละคน ซ้ำผ่านมา 5 เดือนยังจับมือยิงไม่ได้ แถมยังขู่เอาชีวิตญาติเหยื่อไม่ให้ตามคดี

         จากกรณีสะเทือนขวัญ ที่นายสมชาย เย็นใจ เจ้าของแพกุ้งโชคศิริชัย ก่อเหตุยิงกลุ่มวัยรุ่นเสียชีวิต 3 คน หนึ่งในนั้นคือ น.ส.ทิพย์สลาลี แกมไทย หรือครูกิ๊ฟ อายุ 24 ปี  ครูฝึกสอนอยู่ที่โรงเรียนกุยบุรีวิทยา นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีกหลายคน หลังไม่พอใจที่เปิดเครื่องเสียงเสียงดัง โดยเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม 2560 นั้น (อ่านข่าว : เสี่ยแพกุ้งหัวร้อน ไม่พอใจวัยรุ่นเปิดเพลงเสียงดัง กระหน่ำยิงดับ 1 เจ็บ 6)

เสี่ยแพกุ้ง
         ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2560 ครอบครัวและญาติของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางพบพลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมในการเร่งรัดติดตามตัว สมชาย มาดำเนินคดี เพราะผ่านมาแล้วกว่า 5 เดือนแล้ว ก็ยังไม่สามารถจับกุมได้ ประกอบกับผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทำให้ครอบครัวผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเกิดความหวาดระแวง

         ด้าน ครอบครัวผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหา 5 คน โดยจับกุมได้ 4 คน คือผู้ล้อมรถกลุ่มวัยรุ่น แต่นายสมชาย ผู้เป็นมือยิง ยังหลบหนีอยู่ ซึ่งเจ้าตัวเป็นผู้มีอิทธิพล และยังให้ญาติมาข่มขู่จะเอาชีวิตครอบครัวเหยื่อไม่ให้ตามคดี ทำให้เกิดความหวาดกลัวและต้องร้องขอให้ตำรวจคุ้มครองความปลอดภัย

เสี่ยแพกุ้ง

         ทั้งนี้จากการสืบสวนพบว่า นายสมชายมีการเคลื่อนไหวอยู่ตามแนวชายแดนฝั่งตะวันออก ไทย-กัมพูชา โดยตำรวจได้ประสานกับประเทศเพื่อนบ้าน ในการติดตามตัวนายสมชายแล้ว แต่ปัจจุบันก็ยังไม่พบตัว

         ขณะเดียวกัน นายธนกิจ และนางละออ แกมไทย พ่อ-แม่ของ ครูกิ๊ฟ และ นายสราวุธ แกมไทย หรือกอล์ฟ 2 ผู้เสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์กับ รายการคนชนข่าว ทางช่อง True4U เล่าเหตุการณ์ว่า ตอนนั้นเป็นเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเด็ก ๆ ได้เปิดเพลงกันในรถ ต่อมามีตำรวจซึ่งบ้านอยู่ใกล้นายสมชาย มาบอกว่าเสียงเพลงดังไปถึงบ้าน ลูกจึงได้ปิดทันที แต่เมื่อกอล์ฟ ขับรถเข้าไปส่งหลานชายลงในซอยบ้านมือยิง พอจะออกจากซอยก็ถูกกลุ่มคนร้ายถืออาวุธมาขวางทาง เมื่อเห็นว่าถูกปิดล้อม กลุ่มวัยรุ่นที่บ้านซึ่งมีครูกิ๊ฟ และลูกชายคนเล็ก จึงตามเข้าไปเจรจา แต่อีกฝั่งบอกให้รอ สักพักนายสมชายก็ออกมาไล่ยิงในระยะเผาขน

เสี่ยแพกุ้ง

         พ่อ-แม่ ผู้ตายเล่าอีกว่า เล่าว่า นายสมชายมาถึงก็จ่อยิงลูกชายคนเล็กที่ข้างหู บาดเจ็บสาหัส และมายิงครูกิ๊ฟที่ชายโครง ต่อมาก็ยิงกอล์ฟ ที่ขาและซ้ำที่ศีรษะ ตามด้วยยิง ายราเชนทร์ ปราชญ์เปรื่อง แฟนครูกิ๊ฟและคนวัยรุ่นอื่น ๆ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นทางแฟนของกอล์ฟ ได้ตามไปดูเหตุการณ์ ก็ถูกยิงมาอีก 2 นัด ตนก็วิ่งไปกอดร่างลูกคนเล็ก ซึ่งกิ๊ฟและกอล์ฟก็นอนจมกองเลือด และบอกว่า ไม่ไหวแล้ว ซึ่งทุกวันนี้ตนยังเสียใจและหวาดกลัวกับเหตุการณ์นี้มาก





ภาพและข้อมูลจาก thaich8, รายการคนชนข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ช้ำ เล่านาทีเสี่ยแพกุ้ง จ่อยิง 3 วัยรุ่นดับเรียงคน คดีไม่คืบ ซ้ำถูกขู่ฆ่ายกครัว โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 10:50:27 42,287 อ่าน
TOP