x close

ทอมป๊อปปี้ เสียใจ ครอบครัวน้องแอ๋มสงสัยมีส่วนมีเอี่ยวฆ่า ชี้ชวนมา แค่อยากอยู่ด้วยกัน


ข่าวน้องแอ๋ม

         ทอมป๊อปปี้ รับเสียใจที่ครอบครัวน้องแอ๋ม เชื่อว่ามีเอี่ยวฆ่าหั่นศพ ยันติดต่อทางบ้านผู้ตายตลอด ชี้ชวนมา จ.ขอนแก่น แค่อยากอยู่ด้วยกัน วอนหยุดพูดเพราะไม่ดีกับทุกฝ่าย

         จากคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม นำมาซึ่งการจับกุมตัวผู้ต้องหา 5 ราย อย่างไรก็ดี นางสำราญ เพลียแก่น อายุ 62 ปี ยายของผู้ตายเผยว่า ยังคงติดใจทอมคนสนิทของหลานสาว ซึ่งมีชื่อสักอยู่ที่หน้าอกซ้ายของน้องแอ๋ม เพราะเป็นฝ่ายที่โทรมาให้น้องแอ๋มมาที่ จ.ขอนแก่น และอาจมีส่วนกับการตายครั้งนี้ด้วย จึงอยากให้ตำรวจจับกุมมาดำเนินการตามกฎหมายนั้น

ข่าวน้องแอ๋ม
         ล่าสุด วันที่ 11 มิถุนายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สอบถามไปที่ น.ส.อภิชญา ยันทูล หรือ ป๊อปปี้ อายุ 22 ปี เปิดใจว่า เหตุผลที่ชวนน้องแอ๋มมาอยู่ที่ จ.ขอนแก่น เป็นเพราะน้องอยากมาทำงาน รวมถึงอยากกลับมาอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นการชักจูงแต่อย่างใด ซึ่งที่ผ่านมาตนก็เป็นห่วงผู้ตายมาโดยตลอด และติดต่อกับทางบ้านน้องแอ๋มเป็นประจำ สามารถติดต่อตนได้ตลอด จึงไม่น่าจะมาตั้งข้อสงสัยกับตนเช่นนี้ แต่ถ้าตำรวจติดต่อมาตนก็พร้อมจะให้ความร่วมมือเสมอ

ข่าวน้องแอ๋ม

ข่าวน้องแอ๋ม

         ทั้งนี้ป๊อปปี้ ยังระบุอีกว่า รู้สึกเสียใจอย่างที่สุดที่แม่และยายของน้องแอ๋มออกมาพูดแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาครอบครัวต่างก็รู้ความสัมพันธ์ของตนเองและน้องแอ๋มเป็นอย่างดี และขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับการตายทั้งสิ้น อยากให้วิญญาณน้องแอ๋มสงบสุข ก็อยากให้หยุดพูด เพราะมันไม่ดีกับทุกฝ่าย 

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมป๊อปปี้ เสียใจ ครอบครัวน้องแอ๋มสงสัยมีส่วนมีเอี่ยวฆ่า ชี้ชวนมา แค่อยากอยู่ด้วยกัน โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 16:37:38 14,608 อ่าน
TOP