x close

หนุ่มบุกยิงบ้านเมียเก่า ขับรถชนประตูพังยับ พ่อตาหวั่นอันตรายยิงปืนสวนดับคารถ


หนุ่มบุกยิงบ้านเมียเก่า

        หนุ่มบุกบ้านอดีตภรรยา ยิงปืนขึ้นฟ้า-ยิงใส่บ้าน ก่อนขับรถชนประตูบ้านพังยับ ด้านพ่อตาหวั่นเกิดอันตรายกับคนในบ้าน ชักปืนยิงสวนเสียชีวิตคารถ 

        วันที่ 11 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 122 หมู่ที่ 6 ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 8867 กระบี่ จอดอยู่ลักษณะพุ่งชนเข้าไปในบ้าน ภายในรถพบศพ นายพจน์พิชา กตัญญูวงศ์ อายุ 31 ปี เสียชีวิตคาพวงมาลัย โดยมี นายถ่อง เสนา อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านและอดีตพ่อตาของนายพจน์พิชา ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ หลังใช้อาวุธปืนลูกซองยิงอดีตลูกเขยจนเสียชีวิต
        จากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 15 ปลอก กระจายทั่วหน้าบ้าน และพบปลอกกระสุนปืนลูกซองยาว จำนวน 2 ปลอก ตกอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และพบรอยกระสุนยิงเข้าในบริเวณชั้น 2 ของบ้าน มี 3 รู ที่ฝาบ้าน และขอบหน้าต่างชั้น 2 นอกจากนั้นภายในรถพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง และยาไวอากร้า

หนุ่มบุกยิงบ้านเมียเก่า

        โดยอดีตแม่ยายของนายพจน์พิชา ให้การว่า นายพจน์พิชา ได้เลิกรากับลูกของตนนานกว่า 3 ปีแล้ว โดยนำหลานวัย 4 ขวบมาอยู่ด้วยที่บ้าน เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมานายพจน์พิชาได้มารับลูกชายไปอยู่ด้วยที่ จ.กระบี่ และช่วงเที่ยงคืนได้พากลับมาส่งที่บ้านใน จ.ตรัง จนกระทั่งช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.30 น. ได้ยินเสียงรถวิ่งเข้ามาจอดหน้าบ้าน แล้วมีเสียงปืนดังขึ้นฟ้าและยิงไปที่ชั้น 2 ของบ้านหลายนัด ทำให้คนในบ้านซึ่งอยู่กัน 4 คน คือ พ่อตา แม่ยาย ลูกสาว และหลานชาย ต่างตกใจวิ่งไปปิดประตูบ้าน ล็อกกุญแจและหมอบลงกับพื้นบ้าน ต่อมานายพจน์พิชาได้ขับรถพุ่งชนจนประตูบ้านพัง นายถ่องเห็นท่าไม่ดีกลัวเกิดอันตรายจึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงสวนออกไป 2 นัด จนนายพจน์พิชาสิ้นใจตาย ทั้งนี้จากการชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลห้วยยอดพบว่า กระสุนเจาะเข้าที่แผ่นหลังด้านซ้าย ทะลุหัวใจ และถูกเข้าที่แขนขวา 

หนุ่มบุกยิงบ้านเมียเก่า

 
        ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะมีอาการคลุ้มคลั่งจากยาเสพติดแล้วลงมือก่อเหตุ จนถูกอดีตพ่อตาใช้ปืนยิงสวนออกมาทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวนายถ่องไปทำการสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มบุกยิงบ้านเมียเก่า

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบุกยิงบ้านเมียเก่า ขับรถชนประตูพังยับ พ่อตาหวั่นอันตรายยิงปืนสวนดับคารถ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2560 เวลา 15:11:56 30,161 อ่าน
TOP