x close

หนุ่มซ้อมขับกระบะป้ายแดง เตรียมสอบใบขับขี่ พุ่งชนเสาไฟฟ้าล้มทับรถคันอื่น


หนุ่มซ้อมขับกระบะป้ายแดง

         หนุ่มเพิ่งถอยกระบะป้ายแดงหวังซ้อมขับก่อนสอบใบขับขี่ แต่กลับเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ซ้ำยังล้มทับรถเก๋งคันอื่น โชคดีไม่มีคนเจ็บ

          วันที่ 11 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักทับรถคันอื่นได้รับความเสียหายบริเวณ ถนนเลี่ยงเมือง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะเชฟโรเลต สีบรอนซ์ ป้ายแดง ก-1453 สิงห์บุรี เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟส่องสว่างขนาดใหญ่หักโค่นลงไปทับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า สีเทา หมายเลขทะเบียน กค-6323 อ่างทอง ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งประสานเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงเข้ามาตรวจสอบ เนื่องจากเสาไฟดังกล่าวที่หักลงมานอกจากจะทับรถเก๋งที่วิ่งผ่านมาแล้ว ยังกีดขวางการจราจร 2 ช่องทาง และที่สำคัญรถกระบะพุ่งทับอยู่บนสายไฟแรงสูง เกรงว่าจะมีกระแสไฟอยู่
          โดยนายอนุชา พิทักษ์เถื่อน อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนเองเพิ่งออกรถมาใหม่ และกำลังอยู่ระหว่างการสอบใบขับขี่ ซึ่งสอบผ่านภาคทฤษฎีแล้ว กำลังรอสอบปฏิบัติในวันที่ 12 มิถุนายน 2560 ซึ่งวันนี้เป็นวันหยุด ตนจึงได้ขับรถมาซ้อมขับ แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ พวงมาลัยก็หักกลับไม่ทันจนทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนและชนเสาไฟจนหักโค่นดังกล่าว

หนุ่มซ้อมขับกระบะป้ายแดง

          ด้านนางโนรี ม่วงวงษ์ อายุ 47 ปี คนขับรถเก๋งคันที่เสียหาย กล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถออกจากบ้านจะเข้าตัวเมืองขณะที่จอดรอไฟแดงอยู่เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับพุ่งออกจากไฟแดง ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน แล้วชนเสาไฟฟ้าหักลงมาทับรถของตน ด้วยความตกใจตนจึงรีบวิ่งออกจากรถเพราะกลัวไฟฟ้าจะช็อต โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งประสานรถยกนำรถและเสาไฟออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากรถกระบะทับอยู่บนสายไฟฟ้าแรงสูงเกรงว่าจะเกิดลัดวงจรและอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงทำการตัดไฟฟ้าและซ่อมแซมชั่วคราวเพื่อไม่ให้เป็นอันตรายแก่ผู้อื่น ก่อนนำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

หนุ่มซ้อมขับกระบะป้ายแดง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซ้อมขับกระบะป้ายแดง เตรียมสอบใบขับขี่ พุ่งชนเสาไฟฟ้าล้มทับรถคันอื่น อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2560 เวลา 15:10:40 15,166 อ่าน
TOP