x close

พี่สาวเปรี้ยว ไม่แคร์ แม่แอ๋ม ส่งทนายฟ้องหมิ่นเพิ่ม-เผยสภาพเปรี้ยวหลังอยู่ในคุก

ฆ่าหั่นศพ

          พี่สาวเปรี้ยว ไม่แคร์ แม่แอ๋ม ส่งทนายฟ้องหมิ่นเพิ่ม ยันพูดไปตามจริงจากที่ได้ยินเปรี้ยวเล่า ถ้าจะฟ้องก็ไม่เป็นไร ฟ้องได้เต็มที่ พร้อมเผยสภาพเปรี้ยวหลังอยู่ในคุก

          จากกรณีที่แม่ของ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ได้ยื่นฟ้อง น.ส.ประภาศิริ สมศรี พี่สาวของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว หนึ่งในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังให้สัมภาษณ์กล่าวหาว่า แอ๋ม ขายบริการ ทำให้ผู้ตายเสื่อมเสีย และแม่ของน้องแอ๋มเตรียมแจ้งความเพิ่มเติม หลังถูกกล่าวหาว่าหากินกับคนตายนั้น [อ่านข่าว : แม่น้องแอ๋ม ไม่ยอม จ่อฟ้องพี่สาวเปรี้ยว อีกคดี หลังหมิ่น หากินกับศพคนตาย]
          ความคืบหน้าล่าสุด (12 มิถุนายน 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า แม่ของน้องแอ๋ม ได้มอบหมายให้ทนายความเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อ น.ส.ประภาศิริ เพิ่มเติมในข้อหาหมิ่นประมาทแล้ว โดยทนายเผยว่านอกจากการฟ้องในส่วนคดีหมิ่นประมาทแล้ว จะมีการฟ้องแพ่งในส่วนคดีละเมิดด้วย เพราะตอนที่น้องแอ๋มยังมีชีวิตอยู่นั้น ได้ให้เงินแก่แม่และยายใช้เดือนละหลายหมื่นบาท ตอนนี้น้องแอ๋มไม่อยู่แล้วเพราะถูกทำให้ตาย จึงจะฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดูต่อไป

ฆ่าหั่นศพ

          ด้าน น.ส.ประภาศิริ ได้เผยหลังทราบเรื่องว่าอีกฝ่ายจะเข้าแจ้งความเพิ่มรอบ 2 ระบุว่า ตนไม่สนใจกับการฟ้องร้องครั้งนี้ เพียงแต่เสียความรู้สึกเพราะตั้งแต่เกิดเรื่องและได้รู้ว่าน้องสาวของเธอเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ ต่างก็ได้รับความเสียหายทั้ง 2 ฝ่าย ก็ได้มีการพูดคุยกันระหว่าง 2 ครอบครัว มีปัญหาอะไรกันก็ยังมีปรึกษากัน ทั้งเรื่องการทำบุญให้น้องแอ๋ม หรือการรับโทษของเปรี้ยว ส่วนเรื่องที่แม่ของน้องแอ๋มได้ให้ทนายฟ้องตนเรื่องให้สัมภาษณ์พาดพิงน้องแอ๋มเสียหายนั้น ตนยืนยันว่าแค่พูดไปตามความจริงที่ได้พูดคุยกับเปรี้ยว เปรี้ยวเล่ามาอย่างไรตนก็เล่าไปตามนั้น ถ้าจะฟ้องก็ไม่เป็นไร ฟ้องได้เต็มที่

          ทั้งนี้ น.ส.ประภาศิริ เผยว่า ที่ผ่านมาได้เข้าไปเยี่ยมน้องสาวเพียงครั้งเดียวเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ส่วนมากไม่ได้พูดคุยกันเรื่องปัญหาของน้อง แต่จะคุยกันเรื่องความเป็นอยู่ในเรือนจำว่ากินอยู่ได้หรือไม่ เปรี้ยวก็บอกว่ามีอะไรให้กินก็กินเหมือนคนอื่น สภาพความเป็นอยู่ทำใจได้แล้ว เมื่อบอกเปรี้ยวว่าจะฝากเงินให้ใช้เดือนละ 3 พันบาท เปรี้ยวก็บอกว่าไม่ต้อง ให้นำเงินไปดูแลพ่อ ย่า และยาย จะดีกว่า ไม่อยากให้ทุกคนต้องมาลำบากกับตัวเอง ตนทำมาเยอะก็ต้องรับกรรม โดยในวันที่ 16 มิถุนายน ซึ่งจะมีการฝากขังผลัดแรก ญาติ ๆ ก็จะเข้าไปเยี่ยมเปรี้ยวอีกครั้ง

ฆ่าหั่นศพ

          ทางด้าน นายวีรชัย เพชรรัตน์ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางจังหวัดขอนแก่น เผยว่า เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ได้มีแพทย์เข้าไปประเมินสภาพจิตใจของเปรี้ยวอีกครั้ง พบว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติแล้ว ปัญหาที่ยังมีอยู่คือเปรี้ยวปรับเวลานอนไม่ได้ ซึ่งอาจเป็นเพราะที่ผ่านมาทำงานกลางคืน แต่คาดว่าอีกสัปดาห์หนึ่งก็คงจะปรับตัวนอนหลับตอนกลางคืนได้เหมือนผู้ต้องขังคนอื่น

          สำหรับผู้ต้องขังใหม่ที่ยังไม่ต้องคำพิพากษาของศาล ก็จะมีการรับผิดชอบเรื่องส่วนตัวไปก่อน อาทิ การทำความสะอาดบริเวณที่นอน ซักเสื้อผ้าของตัวเอง หรือหากสมัครใจก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมอื่นของเรือนจำได้ โดยช่วงนี้ทั้ง เปรี้ยว เอิร์น แจ้ และอ้อม ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์เพื่อใช้สำหรับพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  

          สำหรับความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง เผยว่า ได้สอบปากคำไปแล้ว 30 ปาก และยังคงเหลือผู้เข้าข่ายต้องสอบปากคำอีกจำนวนมาก ซึ่งต้องมีการเรียกเพิ่มเติม ขณะที่พ่อน้องแอ๋มเผยว่าตอนนี้อยู่ระหว่างพยายามทำงานหาเงินเพื่อเดินทางมางานทำบุญของลูกสาว คาดว่าอีก 1 สัปดาห์จะสามารถเดินทางกลับไปที่บ้านได้

ฆ่าหั่นศพ

          ทั้งนี้ในส่วนประเด็นที่ครอบครัวน้องแอ๋มยังติดใจ คือน่าจะมีผู้มีส่วนร่วมก่อเหตุเพิ่มเติม โดยเฉพาะ ป๊อปปี้ สาวทอมคนสนิทที่ชักชวนน้องแอ๋มย้ายจากชัยนาทไปอยู่ที่ขอนแก่น ซึ่งทาง ป๊อปปี้ ก็ได้ออกมาเผยต่อสื่อว่ารู้สึกเสียใจที่ถูกกล่าวหา เพราะตนไม่ได้ชักชวน เป็นแอ๋มที่อยากย้ายมาทำงานและอยู่กับตน ซึ่งตนไม่เคยก้าวก่ายการทำงานของแอ๋ม อย่างไรก็ตามหากทางครอบครัวอยากให้ดวงวิญญาณของแอ๋มสงบสุข ก็อยากให้หยุดพูดเสียทีเพราะไม่ดีต่อทุกฝ่าย

ฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ



ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวเปรี้ยว ไม่แคร์ แม่แอ๋ม ส่งทนายฟ้องหมิ่นเพิ่ม-เผยสภาพเปรี้ยวหลังอยู่ในคุก อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2560 เวลา 14:44:29 31,209 อ่าน
TOP