x close

คลิปแฉ My Mate Nate ซูมให้เห็นชัด ๆ อะไรอยู่หลังประตู โป๊ะแตกเลย



My Mate Nate

        ดราม่าแมวยังไม่จบ โซเชียลทำคลิปแฉซูมให้เห็นกันชัด ๆ อะไรอยู่หลังประตูห้องครัว My Mate Nate สรุปแมวเปิดประตูเองได้จริงหรือ แล้วใครกันอยู่หลังประตูห้องครัว !?

        ดราม่าไม่จบ กรณียูทูบเบอร์ชื่อดัง "My Mate Nate" ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอ แมว vs แมงป่อง !! ใครจะชนะ !! ส่งผลให้สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง และมีการเรียกร้องให้ดำเนินนคดีกับยูทูบเบอร์ดังกล่าว ซึ่งต่อมา My Mate Nate ได้โพสต์คลิปวิดีโอชี้แจงระบุว่า แมวปลอดภัยดี และแมงป่องตัวนี้ไม่มีพิษ ซึ่งแมงป่องตัวนี้ซื้อมาจากถนนข้าวสาร และวันที่ถ่ายคลิปบังเอิญแมวเปิดประตูห้องครัวได้เอง จึงทำให้แมงป่องหลุดออกมา พร้อมกับได้นำคลิปเหตุการณ์มายืนยันด้วยนั้น (อ่านข่าว : My Mate Nate อัดคลิปเคลียร์ดราม่า ย้ำกรุณาดูให้จบก่อนด่าครับ !!)
        ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้มีผู้แชร์และแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้จำนวนมาก รวมถึงผู้ใช้ยูทูบชื่อ Wazabi QiiQ ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอชื่อ ดูชัด ๆ อะไรอยู่หลังประตูห้องครัว My Mate Nate ??? เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2560 โดยมีการนำคลิปวิดีโอที่ My Mate Nate ใช้ในการชี้แจงประเด็นฉาวมาซูมให้เห็นกันแบบจะจะว่าแมวไม่ได้เปิดประตูเอง แต่มีการนำอาหารมาล่อให้แมวเดินมาที่หน้าประตู จากนั้นได้มีคนในห้องครัวเป็นผู้แง้มประตูเปิดให้แมวต่างหาก นอกจากนี้ ภายในคลิปยังระบุอีกว่า ประเด็นไม่ได้อยู่ที่แมวเข้าห้องครัวได้เอง แต่อยู่ที่เมื่อรู้แล้ว ทำไมถึงไม่เอาแมงป่องออกจากแมว เพราะเห็นได้ชัดว่าแมวรู้สึกเจ็บจากการถูกแมงป่องหนีบที่ปาก

My Mate Nate

        ทั้งนี้ ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่า My Mate Nate ว่าเป็นการจัดฉากเพื่อเอาตัวรอดแท้ ๆ แต่ไม่เนียนเลย ไม่สามารถรอดสายตาชาวเน็ตไปได้ นับถือคนช่างสังเกตจริง ๆ 

My Mate Nate

My Mate Nate

My Mate Nate

My Mate Nate

My Mate Nate

My Mate Nate




ภาพและข้อมูลจาก คุณ Wazabi QiiQ  สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแฉ My Mate Nate ซูมให้เห็นชัด ๆ อะไรอยู่หลังประตู โป๊ะแตกเลย อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2560 เวลา 13:58:32 132,568 อ่าน
TOP