x close

ทรู ยุติโฆษณา My Mate Nate ยันไม่ใช่พรีเซ็นเตอร์ ล่าสุดถอดคลิปออกแล้ว


ทรู ยุติโฆษณา My Mate Nate

         บริษัท เรียล มูฟ แจง My Mate Nate ไม่ใช่พรีเซ็นเตอร์ แจ้งถอดคลิปแล้ว ย้ำให้ความสำคัญในการคัดเลือกไม่ใช่เพียงเพราะความนิยมเท่านั้น

         จากกรณีที่ คุณ Yerim สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "True ใช้เกณฑ์อะไรเลือกพรีเซนเตอร์หรอคะ" วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการกระทำของนายเนท เจ้าของช่องยูทูบ  My Mate Nate ที่ถูกกระแสสังคมจวกอย่างหนักตั้งแต่คลิปแมงป่อง VS แมว

         ล่าสุดวันที่ 12 มิถุนายน 2560 ทางบริษัท เรียล มูฟ จำกัด ได้ออกหนังสือชี้แจงต่อกรณีดังกล่าวว่า บุคคลดังกล่าวไม่ใช่ตัวแทนโฆษณา (Presenter) ของบริษัทแต่อย่างใด ภาพที่ปรากฏเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์แบบไม่เป็นทางการเท่านั้น แต่เพื่อยุติข้อขัดแย้งในกระทู้ข้างต้น บริษัทได้แจ้งให้เจ้าของสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ ยุติการเผยแพร่ภาพกิจกรรมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทรู ยุติโฆษณา My Mate Nate

         พร้อมกันนี้ ยังระบุด้วยว่า บริษัทให้ความสำคัญในการคัดเลือกตัวแทนโฆษณา (Presenter) มิใช่เพียงความนิยมของประชาชนทั่วไปเท่านั้น แต่หมายความรวมถึงการเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนและการสร้างประโยชน์แก่สังคม



ภาพและข้อมูลจาก คุณ Yerim สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรู ยุติโฆษณา My Mate Nate ยันไม่ใช่พรีเซ็นเตอร์ ล่าสุดถอดคลิปออกแล้ว อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 เวลา 13:55:23 31,523 อ่าน
TOP