x close

2 ผู้ต้องหาคดีฆ่าขันชะเนาะสาวทอม ยอมรับข่มขืนจริง - อีก 3 คน ปฏิเสธทุกข้อหา


คดีฆ่าขันชะเนาะสาวทอม

 คืบหน้าคดีฆ่า น้องหญิง สาวทอม

           คืบหน้าคดีฆ่า น้องหญิง สาวทอม ล่าสุด 2 ผู้ต้องหายอมรับข่มขืนจริง แต่ไม่ได้ร่วมฆ่า-ฝัง ส่วนอดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง, ดาว กรรณิกา และกำนันสนอง ปฏิเสธทุกข้อหา

           จากกรณีคดีสะเทือนขวัญเมื่อช่วงต้นปี นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง หรือน้องหญิง สาวทอม อายุ 28 ปี ถูกอุ้มฆ่าด้วยวิธีขันชะเนาะ โดยพบศพในสภาพเปลือย กลายเป็นข่าวใหญ่จนนำไปสู่การจับกุม 5 ผู้ต้องหา หนึ่งในนั้นคือ พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง และตัวแปรสำคัญของเรื่องคือ ดาว กรรณิกา กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี ที่คบซ้อนทั้งน้องหญิง และอดีต ผกก. จนกระทั่งน้องหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง ทำให้ ดาว ไม่พอใจ และมีการอ้างว่า ดาว นำเรื่องไปบอก อดีต ผกก. ประกอบกับ อดีต ผกก. ก็เกิดอาการหึงหวง ก่อนจะเกิดการฆาตกรรมดังกล่าวนั้น


คดีฆ่าขันชะเนาะสาวทอม
           ล่าสุด (12 มิถุนายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ศาลจังหวัดตลิ่งชัน นัดสอบคำให้การจำเลย โดยมี นายบุญชู พลไธสง และนางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง พ่อและแม่ของน้องหญิง เดินทางมาพร้อมทีมทนายความ ส่วนจำเลยทั้ง 5 คน ประกอบด้วย

คดีฆ่าขันชะเนาะสาวทอม

           1. พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง
           2. นายสนอง สมสิทธิ์ กำนันลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี
           3. นายนิวัฒน์ สวยทอง
           4. นายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์
           5. น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์

           และอีก 3 คน ยังคงหลบหนีหมายจับ ประกอบด้วย

           1. จ.ส.อ. ภานุเมศวร์ มีลา ทหารชั้นประทวน
           2. จ.ส.ต. สามารถ แสงสิน อดีตตำรวจ
           3. ร.ท. ชัยยุทธ เบ็ญจชาติ ทหารสังกัด พล.ร.9

           เบื้องต้น 2 ผู้ต้องหาในคดี คือ นายนิวัฒน์ และนายภูมิทัศน์ ยอมรับในข้อหาข่มขืนและกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้ตายจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ร่วมฆ่าและฝังอำพรางศพ ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 รายที่จับได้แล้วนั้น ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 คืบหน้าคดีฆ่า น้องหญิง สาวทอม

 คืบหน้าคดีฆ่า น้องหญิง สาวทอม



           ด้านพ่อและแม่ของน้องหญิง กล่าวว่า มีความกังวลเกี่ยวกับ 3 ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่เนื่องจากเป็นคนมีสี เคยเป็นทั้งทหาร-ตำรวจ และเรื่องก็ผ่านมา 6 เดือนแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า และยังจับทั้ง 3 รายไม่ได้ ก็หวั่นใจว่าคดีจะพลิกหรือไม่ ซึ่งวันนี้ก็ได้ไหว้ขอพรจากศาลพระภูมิหน้าศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อขอให้จับคนร้ายที่เหลือให้ได้โดยเร็ว 

           พ่อและแม่ของน้องหญิง ยังบอกด้วยว่า น้องหญิงยังมาเข้าฝันบอกให้ช่วยด้วย... "ช่วยหนูด้วย" ก็ได้แต่บอกว่า ขอให้น้องไปสู่สุคติ และหากวิญญาณน้องมีจริง ขอให้ช่วยกันตามหาตัวคนร้ายที่ยังหลบหนี

           ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยอมรับว่า การติดตามจับกุมตัว 3 ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีนั้นค่อนข้างยาก เพราะทั้งหมดเคยเป็นเจ้าหน้าที่รัฐแต่กลับกลายไปเป็นผู้ร้าย ทำให้เขารู้วิธีการไล่ล่าว่าตำรวจจะทำอย่างไร และพวกเขาจะหลบหนีการจับกุมอย่างไร แต่อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ยังคงทำงานอย่างเต็มที่เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, thaich8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผู้ต้องหาคดีฆ่าขันชะเนาะสาวทอม ยอมรับข่มขืนจริง - อีก 3 คน ปฏิเสธทุกข้อหา อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2560 เวลา 09:01:20 202,642 อ่าน
TOP