x close

น้องก๊อต ลูกชาย บูบู้ อัปเดตชีวิตปัจจุบัน เปิดร้านขนมปัง-เรียนไปด้วย ทำตามสัญญา


น้องก๊อต ลูกชาย บูบู้

         อัปเดตชีวิต น้องก๊อต ลูกชาย บูบู้ กำธร หลังผ่านพ้นดราม่า ตอนนี้ฟ้าสว่างสดใสแล้ว เปิดร้านขนมปังกับหุ้นส่วนและเรียนหนังสือ เป็นเด็กดีทำตามสัญญา

         หลังก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นดราม่าหนัก เมื่อ น้องก๊อต วัย 17 ปี ออกมาเปิดเผยว่าเป็นลูกชายของ บูบู้ กำธร สามีของตลกสาว ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน แต่ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอหน้าผู้เป็นพ่อเลย ซึ่งโลกออนไลน์ได้แห่แชร์กระหน่ำ ก่อนที่สุดท้ายเรื่องนี้จะจบลงด้วยดี พ่อลูกได้พบหน้ากัน (อ่านข่าว : น้องก๊อต ลูกชายบูบู้ เปิดใจ ได้กอดพ่อครั้งแรกในชีวิต-ขอบคุณ ตุ๊กกี้ ที่ใจกว้าง)
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำได้อัปเดตชีวิตปัจจุบันของ น้องก๊อต ลูกชายบูบู้ ว่า ตอนนี้น้องก๊อตเปิดร้านขนมปัง อยู่แถวลาดพร้าว วังหิน ซอย 6 โดยเปิดร่วมกับหุ้นส่วน และก็ได้เรียนหนังสือและทำงานตามสัญญาที่ให้ไว้กับทุกคนแล้ว ร้านก๊อตชื่อว่า #ร้านปังไม่เล็ก เป็นร้านขนมปังปิ้งร้อน ๆ เเยมและสังขยาหวาน ๆ ลูกค้าท่านใดอยากมาที่ร้านเเต่ไม่ทราบเส้นทางสามารถ inbox ไปทางเพจเพื่อสอบถามหรือโทร. 086-0626565

น้องก๊อต ลูกชาย บูบู้



น้องก๊อต ลูกชาย บูบู้

น้องก๊อต ลูกชาย บูบู้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, Instagram ferriderbubu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องก๊อต ลูกชาย บูบู้ อัปเดตชีวิตปัจจุบัน เปิดร้านขนมปัง-เรียนไปด้วย ทำตามสัญญา อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2560 เวลา 09:52:39 62,145 อ่าน
TOP