x close

รวบ 2 หนุ่มบีบบังคับแม่-พี่สาว ให้ใช้ชีวิตเยี่ยงทาส เผยเห็นพ่อทำแบบนี้มาตลอด

รวบ 2 หนุ่มบีบบังคับแม่-พี่สาว ให้ใช้ชีวิตเยี่ยงทาส
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         รวบ 2 หนุ่มบีบบังคับแม่-พี่สาว ให้ใช้ชีวิตเยี่ยงทาสในบ้าน ให้ใช้น้ำล้างตัวเพียง 1 ถัง ทำอะไรขัดใจเจอทุบตีอย่างหนัก ด้านทนายชี้เด็กหนุ่มแค่ทำตามพ่อ

         วันที่ 13 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองแบรดฟอร์ด มณฑลเวสต์ยอร์กเชอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ทำการจับกุมสองพี่น้อง ไฟซาล ฮุสเซน วัย 25 ปี และ อาร์บัซซ์ อาห์เม็ด วัย 19 ปี หลังพบว่าทั้งคู่ได้ก่อเหตุใช้ความรุนแรงในครอบครัว บังคับให้พี่สาวและแม่ใช้ชีวิตอยู่เยี่ยงทาสภายในบ้าน
         รายงานเปิดเผยว่า ความโหดร้ายภายในบ้านของพวกเขาเริ่มต้นในเดือนมกราคม 2559 จนถึงเดือนพฤษภาคม 2560 โดยทั้งคู่จะให้เงินแก่ นาสรา ฮุสเซน วัย 53 ปี ผู้เป็นแม่ และ รูฮีห์ วัย 30 ปี ผู้เป็นพี่สาว เดือนละ 1 ปอนด์ (ราว 43 บาท) เป็นงบประมาณในการทำความสะอาดบ้าน ไม่อนุญาตให้พวกเธอเปิดก๊อกน้ำที่บ้าน ตลอดเวลา 18 เดือนที่ผ่านมาให้พวกเธอใช้น้ำทำความสะอาดร่างกายเพียง 1 ถัง และหากไม่พอใจอะไรพวกเขาก็มักจะใช้เข็มขัดฟาดพี่สาวอย่างหนัก

         ในครั้งหนึ่ง รูฮีห์เกิดไม่ค่อยสบายขึ้นมา แต่ก็ยังถูกทั้งคู่ใช้ให้ล้างห้องน้ำ โดยไม่ให้กินข้าวเช้า จากนั้นก็ถูกทุบตีที่หน้า ศีรษะ และกกหู พวกเขายังหยิบเข็มขัดมาเฆี่ยนตีเธอ ก่อนจะโยนรูฮีห์ออกไปนอกบ้าน จนกระทั่งมีคนผ่านมาพบเข้าจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจในที่สุด

         ทั้งนี้ ไฟซาล และ อาร์บัซซ์ ถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายรูฮีห์ ในวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าพวกเขาควบคุมและบีบบังคับพี่สาวกับแม่ให้ชีวิตอยู่เช่นนั้นมานานถึง 18 เดือน


         ขณะที่ผู้พิพากษา โจนาธาน โรส ชี้ว่า การใช้ความรุนแรงต่อพี่สาวของตัวเองนั้นเป็นความโหดร้ายอย่างถึงที่สุด แทบไม่น่าเชื่อว่ามนุษย์จะทำกันได้ พวกเขาทำให้แม่และน้องเป็นเหมือนทาส โดยจากนี้ไฟซาลจะต้องรับโทษจำคุกนาน 2 ปี 8 เดือน ขณะที่อาร์บัซซ์ก็จะต้องเข้าไปสถานพินิจเป็นเวลา 2 ปี 8 เดือนเช่นกัน และห้ามติดต่อแม่กับพี่สาวเป็นเวลา 5 ปี

         ด้าน นิก เวิร์สลีย์ ทนายความของอาร์บัซซ์ เผยว่า เด็กวัยรุ่นทั้งสองคนพบเห็นพฤติกรรมแบบนี้จากผู้เป็นพ่อมาตลอด ทำให้พวกเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ตามปกติ อย่างไรก็ตามทั้งคู่รู้สึกอับอายต่อเรื่องนี้และได้ขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

ข้อมูลจาก independent.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 หนุ่มบีบบังคับแม่-พี่สาว ให้ใช้ชีวิตเยี่ยงทาส เผยเห็นพ่อทำแบบนี้มาตลอด โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2560 เวลา 14:21:39 22,377 อ่าน
TOP