x close

ซึ้งปนเศร้า..เฒ่าวัย 77 วูบดับคาสวน ตูบแสนรู้นอนเฝ้าศพ-อีกตัววิ่งตามคนมาช่วย

สุนัขแสนรู้

          2 สุนัขแสนรู้ ตามเจ้านายวัย 77 ปี เข้าสวนมะพร้าว จู่ ๆ เจ้าของเกิดหน้ามืดเป็นลมเสียชีวิตกะทันหัน พวกมันจึงแบ่งหน้าที่กัน "เจ้ามิลล์" นอนเฝ้าศพไม่ห่าง ส่วน "เจ้ากระทง" วิ่งไปตามคนมาช่วย

          วันที่ 15 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า นายเสริม ทองอะนุ วัย 77 ปี เจ้าของสวนมะพร้าวในพื้นที่ ต.บ้านปราโมทย์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม เกิดหน้ามืดเป็นลมเสียชีวิตขณะเข้าไปเก็บมะพร้าวในสวน  เจ้ามิลล์ กับเจ้ากระทง สุนัขแสนรู้  2 ตัวที่ตามไปด้วยจึงแบ่งหน้าที่กัน ตัวหนึ่งนอนเฝ้าศพเจ้านายไม่ห่าง อีกตัววิ่งกลับบ้านไปตามลูกสาวผู้ตายมาช่วย

สุนัขแสนรู้
          ทั้งนี้ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พ่อมักจะเข้าไปเก็บมะพร้าวที่ร่วงในสวนเพื่อนำมาแปรรูปเป็นประจำ ตนเป็นห่วงเพราะพ่ออายุมากแล้ว และพยายามห้ามพ่อหลายครั้ง แต่พ่อก็ไม่ฟัง

          โดยก่อนเกิดเหตุพ่อออกจากบ้านไปเก็บมะพร้าวตั้งแต่ช่วงบ่าย โดยมีเจ้ามิลล์กับเจ้ากระทงตามไปด้วย กระทั่งใกล้ค่ำตนเห็นว่าพ่อยังไม่กลับบ้านจึงจะออกไปตามหา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ เจ้ากระทงวิ่งกลับมาที่บ้านพอดี และเมื่อมันเจอตน เจ้ากระทงก็กระโจนเข้าใส่และเห่าทำท่าทางแปลก ๆ จากนั้นก็วิ่งนำหน้าตนไป ตนเอะใจจึงเดินตามเข้าไปสวนและพบศพพ่อนอนเสียชีวิต โดยมี เจ้ามิลล์ สุนัขอีกตัว นอนเฝ้าศพอยู่ไม่ห่าง

สุนัขแสนรู้

สุนัขแสนรู้

สุนัขแสนรู้

สุนัขแสนรู้

สุนัขแสนรู้

 


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3, workpointtv
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซึ้งปนเศร้า..เฒ่าวัย 77 วูบดับคาสวน ตูบแสนรู้นอนเฝ้าศพ-อีกตัววิ่งตามคนมาช่วย อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2560 เวลา 11:40:37 21,980 อ่าน
TOP