x close

ฝากขัง เปรี้ยว เอิร์น แจ้ ผลัด 2 พี่ชายเตรียมเข้าเยี่ยม บอกแฟนคลับเปรี้ยวขอมาด้วย

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          ข่าวฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม ตำรวจขออำนาจศาลขอนแก่นฝากขัง เปรี้ยว เอิร์น แจ้ ผลัดที่ 2 แล้ว โดยยังค้านการประกันตัว คาดสรุปสำนวนระหว่างฝากขังผลัดที่ 5

          ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม แล้วนำไปฝังดินเพื่ออำพรางคดี ใน อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ล่าสุด (16 มิถุนายน 2560) พล.ต.ท. จตุพล ปานรักษา ผบช.ภ.4 กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ทำการยื่นคำร้องต่อศาล จ.ขอนแก่น เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผลัดสองของ 3 ผู้ต้องหา เปรี้ยว เอิร์น แจ้ หลังครบกำหนดฝากขังผลัดแรก โดยยังคงคัดค้านการประกันตัว และพนักงานสอบสวนยังคงอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมพยานหลักฐานและผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์
คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          ขณะที่การสรุปสำนวนเพื่อยื่นต่ออัยการจังหวัดน่าจะอยู่ในช่วงของการขออำนาจศาลฝากขังในผลัดที่ 5 หรือครบกำหนดในการคุมขังของผู้ต้องหาทั้งหมดประมาณ 60 วัน จึงจะสรุปสำนวนส่งให้กับอัยการเพื่อพิจารณาสั่งฟ้องต่อศาล จ.ขอนแก่น ต่อไป

          ทั้งนี้พี่ชายและญาติของเปรี้ยว เผยว่า เตรียมเข้าเยี่ยมที่เรือนจำกลางขอนแก่น และอาจมีแฟนคลับของเปรี้ยวที่จะเดินทางไปเยี่ยมที่เรือนจำอีกด้วย

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม
 
          นอกจากนี้ ผบช.ภ.4 ยังกล่าวถึงกรณี อ้อม หรือ เบนซ์ 1 ใน 5 ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพ ซึ่งญาติได้นำหลักฐานเข้าร้องขอความเป็นธรรมที่กระทรวงยุติธรรม ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับการตายของน้องแอ๋มนั้น ตรงส่วนนี้ถือเป็นสิทธิ์ที่สามารถพึงกระทำได้ แต่อยากให้ทางครอบครัวของผู้ต้องหานำเอกสารดังกล่าวนั้นมายื่นเรื่องต่อ บช.ภ.4 หรือที่ สภ.เขาสวนกวาง เพิ่มเติมด้วย


คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

          แต่อย่างไรก็ตาม ในการสรุปสำนวนสั่งฟ้องต่ออัยการจังหวัดนั้น เมื่อพนักงานอัยการทำการตรวจสำนวนแล้ว จากนั้นจะพิจารณาว่าจะรับฟ้องข้อหาใดบ้าง ซึ่งในจุดนี้ อ้อม อาจจะเหลือแค่ลักทรัพย์หรือรับของโจร ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ในชั้นของพนักงานสอบสวนทุกอย่างดำเนินการไปตามขั้นตอนและพยานหลักฐานทั้งหมด

ภาพและข้อมูลจาก
สำนักข่าว INN,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง เปรี้ยว เอิร์น แจ้ ผลัด 2 พี่ชายเตรียมเข้าเยี่ยม บอกแฟนคลับเปรี้ยวขอมาด้วย อัปเดตล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 เวลา 11:05:22 43,579 อ่าน
TOP