x close

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต จ่อแถลง เผยถูกขู่เรียกเงิน 11 ล้าน ไม่งั้นจะแฉข้อมูลเท็จ



          ครูอ้อย ร่อนหนังสือแจงโดนเว็บไซต์แห่งหนึ่งทำข้อมูลเท็จเกี่ยวกับตน พร้อมข่มขู่เรียกเงินค่าไถ่ 11 ล้านบาท ขีดเส้นหากไม่จ่ายภายใน 16 มิถุนายน นี้ เตรียมแพร่ข้อมูลเท็จไปทุกสื่อโซเชียล เผยมีลูกศิษย์เคยใกล้ชิดร่วมขบวนการด้วย

          กลายเป็นกระแสที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากจากโลกออนไลน์ สำหรับ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง เจ้าของหนังสือ เข็มทิศชีวิต และไลฟ์โค้ชดัง เจ้าของคอร์สให้กำลังใจคลายปมชีวิต โดยมีเหล่าคนในวงการบันเทิงหลายคนเข้าไปร่วมศึกษาในคอร์สดังกล่าวด้วย และไม่นานก็มีดราม่าคนในวงการอย่าง เอ๋ มณีรัตน์, อุ๋ย บุดด้า เบลส รวมถึง ครูเงาะ รสสุคนธ์ ได้ออกมาประกาศแสดงความไม่เกี่ยวข้องกับหลักสูตร รวมถึงให้ลบรูปออกจากคลิปที่นำไปใช้โปรโมทด้วย

          ล่าสุด (16 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง ได้ออกแถลงการณ์หลังถูกเว็บไซต์หนึ่งส่งข้อความข่มขู่กรรโชกเงิน โดยครูอ้อยกล่าวว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาได้รับการส่งสารจากเว็บไซต์แห่งหนึ่งมีข้อความข่มขู่เรียกเงินค่าไถ่จากครู 11 ล้านบาท โดยเว็บไซต์นี้แจ้งว่าได้ทำข้อความเท็จทั้งหมดเกี่ยวกับครูอ้อยไว้หมดแล้ว

          โดยเว็บไซต์แจ้งว่าหากครูอ้อยไม่มอบเงินให้ภายในวันนี้ (16 มิถุนายน 2560) จะส่งข้อความเป็นเท็จนี้ไปทุกเว็บไซต์ ทุกโซเชียลไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก ยูทูบ ทุก ๆ แพลตฟอร์ม อีกทั้งยังคุยอีกว่าหากครูไม่ยอมจ่ายเงิน และไม่หยุดการทำงานของครูทั้งหมด กว่าที่การพิสูจน์ความจริงจะมาถึง ชื่อเสียงและความปลอดภัยของครอบครัวของครูอ้อยจะหมดไปทันที ขบวนการนี้แจ้งว่าตนเป็นกลุ่มมืออาชีพ ที่ตั้งเว็บไซต์ในต่างประเทศมีมืออาชีพมากมายในสื่อโซเชียล ให้ครูอย่าคิดต่อสู้หรือแจ้งความเพราะไม่มีทางชนะ พวกเขาได้ให้ครูยอมตามข้อเรียกร้อง สิ่งที่ครูเจ็บปวด คือ มีลูกศิษย์ที่เคยใกล้ชิดครูมีเบาะแสที่เกี่ยวข้องอยู่ในกระบวนการเว็บไซต์เรียกค่าไถ่ครั้งนี้ ขณะนี้ครูอ้อยอยู่ในขั้นตอนขอความคุ้มครองจากกระบวนการยุติธรรม


          ครูอ้อยขอเรียนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาครอบครัวของครู ทั้งพ่อแม่ น้อง และลูก ถูกกระทำมาตลอด ถ้าจะทำร้ายครู ครูอยากขอว่าให้ทำครูอย่าทำพ่อ ทำแม่ ทำลูก และน้องของครู อนุญาตให้เขาได้เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ได้มีชีวิตของเขา มีความปลอดภัยตามที่เขาควรได้รับ ครูขอกราบขอบพระคุณในความรักความปรารถนาดีในน้ำใจไมตรีที่ทุกท่านมีให้ตลอดมา

          อย่างไรก็ตาม ครูอ้อย ฐิตินาถ ได้มีกำหนดแถลงข่าว 6 โมงเย็นวันนี้ (16 มิถุนายน 2560) ที่โรงแรมสุโขทัย ถนนสาทรใต้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต จ่อแถลง เผยถูกขู่เรียกเงิน 11 ล้าน ไม่งั้นจะแฉข้อมูลเท็จ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 15:39:34 15,175 อ่าน
TOP