x close

พ่อสุดเศร้า...พบศพลูกชายวัย 14 ปี พลัดตกคลองจมหายที่หาดใหญ่ ร่ำไห้จนเป็นลม


เด็กจมน้ำตายคลองอู่ตะเภา

           กู้ภัยพบศพ น้องกาย เด็กนักเรียนอายุ 14 ปี ที่พลัดตกคลองอู่ตะเภาในหาดใหญ่ ญาติพี่น้องสุดเศร้าใจ พ่อร่ำไห้จนเป็นลมล้มพับ ตอนนี้ตำรวจส่งศพให้แพทย์ชันสูตรแล้ว

           หลังจากที่เมื่อวานนี้ (16 มิถุนายน 2560) เกิดเหตุเด็กชายพลัดตกลงไปในคลองอู่ตะเภา ซึ่งเป็นคลองขนาดใหญ่ที่ไหลผ่านตัวเมืองหาดใหญ่ และจมน้ำหายไปต่อหน้าเพื่อนอีก 3 คนที่มาด้วยกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจากมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ได้รับแจ้ง และได้ลงงมค้นหาในคลอง แต่ยังคงไม่พบร่าง โดยทราบว่าเด็กชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า ด.ช.ปกรณ์ อิสระ หรือ น้องกาย อายุ 14 ปี

           ล่าสุด (17 มิถุนายน) นักประดาน้ำได้งมค้นหาร่างน้องกายอีกครั้ง ปรากฏว่าพบศพจมอยู่ห่างจากบริเวณใต้สะพานหาดใหญ่ ซึ่งห่างจากจุดที่ตกลงไปประมาณ 100 เมตร สภาพศพนุ่งกางเกงนักเรียนสีน้ำตาลและไม่สวมเสื้อ จึงได้นำร่างขึ้นจากน้ำ
เด็กจมน้ำตายคลองอู่ตะเภา

           ด้านพ่อของน้องกาย เมื่อเห็นศพลูกถูกนำขึ้นมาจากน้ำก็ได้โผเข้ากอดศพ ร่ำไห้จนเป็นลมล้มพับไป ญาติพี่น้องต่างก็ร้องไห้กันระงมด้วยความเสียใจ ประชาชนหลายร้อยคนที่เดินทางมาเฝ้าติดตามการงมหาร่างต่างก็เศร้าสลดใจไปกับครอบครัวน้องกายผู้เสียชีวิต

           ทั้งนี้ศพน้องกายจะถูกนำส่งไปให้แพทย์ชันสูตร ก่อนมอบให้ครอบครัวนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สำนักข่าวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสุดเศร้า...พบศพลูกชายวัย 14 ปี พลัดตกคลองจมหายที่หาดใหญ่ ร่ำไห้จนเป็นลม อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 16:33:35 6,987 อ่าน
TOP