x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

แก๊งโจ๋เหี้ยม ! ดักยิง นักศึกษาร้อยเอ็ด ดับหลังเที่ยวงานบุญบั้งไฟ เพื่อนยันไม่เคยมีเรื่องกัน

| 9,072 อ่าน

นักศึกษา ปวช. ร้อยเอ็ด กลับจากเที่ยวงานบุญบั้งไฟ ถูกกลุ่มโจ๋ดักยิงกระหน่ำขณะนั่งรถกระบะกลับบ้าน กระสุนเจาะเข้าที่ศีรษะดับ เพื่อนระบุไม่ได้มีเรื่องวิวาทกับใคร

วันที่ 17 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงมารักษาตัวที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ดแล้วเสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่ร่วมชันสูตรพลิกศพ ตรวจสอบภายในห้องดับจิตพบศพ นายอภิสิทธิ์ เนินสนิท อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวช. ปี 1 แผนกสถาปัตยกรรม วิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ด มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกปรายเข้าที่หลังศีรษะ กระสุนทะลุกะโหลกฝังใน และทะลุใบหูขวาอีก 3 รู

จากการสอบสวนเบื้องต้น เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า วานนี้ (16 มิถุนายน) ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนรวม 7 คน ได้ไปเที่ยวงานแห่บั้งไฟที่บ้านนาโพธิ์ ต.โพธิ์ทอง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 17 มิถุนายน จึงได้ขึ้นรถกระบะกลับบ้าน ซึ่งในตอนนั้นก็ไม่ได้มีปัญหากับใคร จนรถกระบะขับออกมาถึงท้ายหมู่บ้าน ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนดักอยู่ข้างทาง แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่รถ จากนั้นคนขับจึงเร่งเครื่องหนี แต่กลับมีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมาจนทัน พร้อมกับยิงปืนใส่หลายนัด ส่งผลให้กระสุนเจาะเข้าที่หัวของนายอภิสิทธิ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นายอภิสิทธิ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนพยาน เพื่อดำเนินการหากลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋เหี้ยม ! ดักยิง นักศึกษาร้อยเอ็ด ดับหลังเที่ยวงานบุญบั้งไฟ เพื่อนยันไม่เคยมีเรื่องกัน อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 13:44 9,072 อ่าน
TOP