x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

สุดสงสาร ด.ญ. วัย 13 สู้ชีวิตแม้ถูกรถชนจนต้องตัดขา เผยผ่านไป 6 เดือนคดีไม่คืบ

| 14,787 อ่าน

สุดสงสารเด็กหญิง วัย 13 สู้ชีวิตแม้ถูกรถชนจนต้องตัดขา เผยผ่านไป 6 เดือน คดีไม่คืบ แม่เผยครอบครัวมีความยากจน แต่คู่กรณีไม่เหลียวแล

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการโพสต์ถึงเรื่องราวของ ด.ญ.วรรณวิสา ศรีจันทร์ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนอนุบาลวัดลูกแกประชาชนูทิศ  อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนต้องตัดขาขวา ทำให้น้องมีความลำบากในการใช้ชีวิต เพราะก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเสียคุณพ่อไป ทำให้น้องเป็นความหวังสุดท้ายที่จะช่วยเหลือคุณแม่วัย 55 ปี แต่กลับมาเกิดเรื่อง แถมครอบครัวยังมีฐานะยากจน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงคนที่ขับรถชนน้อง และมีหลายคนที่เกิดความสงสารเด็กหญิงคนดังกล่าวนั้น

ล่าสุด (17 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ ด.ญ.วรรณวิสา ที่ตำบลดอนขมิ้น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ได้พบกับ นางเสมอ ตะก้อง อายุ 55 ปี ผู้เป็นแม่ ซึ่งเผยว่าครอบครัวของตนมีฐานะยากจนจริง ส่วนอุบัติเหตุที่ลูกสาวประสบเกิดขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคม 2559 ตนให้ลูกสาวนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนจะถูกกระบะชน ทำให้ลูกบาดเจ็บสาหัส ต้องตัดขาขวาเพื่อรักษาชีวิตไว้ ซึ่งระหว่างนั้นคู่กรณีก็ไม่ค่อยมาสนใจ จนคดีล่วงเลยมาถึง 6 เดือนก็ยังไม่คืบหน้า

ด้าน นายบรรจง ปิ่นปฐม ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลวัดลูกแกประชาชนูทิศ เปิดเผยว่า ด.ญ.วรรณวิสา เป็นเด็กที่มีผลการเรียนดี มีความตั้งใจที่จะต่อสู้ดีมาก สามารถเข้ากับเพื่อน ๆ และช่วยเหลือตัวเองได้เป็นอย่างดี ซึ่งเบื้องต้นทางโรงเรียนได้ให้การสนับสนุนโดยให้ได้รับประทานอาหารกลางวันฟรี และได้ประสานงานไปที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อช่วยหาทุนการศึกษาให้แก่เด็กอีกทางหนึ่ง

ขณะที่ ด.ญ.วรรณวิสา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้สึกท้อแท้และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังมีกำลังใจดีอยู่ ฝากขอบคุณทุก ๆ ท่าน ที่ให้ความช่วยเหลือและให้กำลังใจ จากนั้นเด็กหญิงก็เอ่ยทั้งน้ำตากล่าวว่า "ถ้าวันนั้นลุงไม่มาชน หนูก็คงไม่ต้องเป็นแบบนี้"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสงสาร ด.ญ. วัย 13 สู้ชีวิตแม้ถูกรถชนจนต้องตัดขา เผยผ่านไป 6 เดือนคดีไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 14:00 14,787 อ่าน
TOP