x close

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต โดนอีก เมื่อเจ้าของ เข็มทิศชีวิต อีกรายโผล่ ลั่นถูกก๊อบปี้ชื่อ


ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

           แค้นนี้ต้องชำระ 10 ปี ก็ยังไม่สาย.. ซินแสโจ้ นักโหราศาสตร์จีนชื่อดัง ออกโรงแฉอีกราย บอก ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ก๊อบปี้ชื่อหนังสือของพ่อตน และไม่เคยขออนุญาต หรือแจ้งใด ๆ เลย

           ยังคงเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง เจ้าของหนังสือ เข็มทิศชีวิต  และไลฟ์โค้ชดัง เจ้าของคอร์สให้กำลังใจคลายปมชีวิต โดยมีเหล่าคนในวงการบันเทิงหลายคนเข้าร่วมและมีภาพปรากฏในคลิปโปรโมท ก่อนจะเกิดดราม่าคนดังบางคนออกมาประกาศแสดงความไม่เกี่ยวข้องกับหลักสูตร รวมถึงให้ลบรูปออกจากคลิปที่นำไปใช้โปรโมทด้วย

           ล่าสุด (17 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า ซินแสโจ้ คมสัน พันธุ์วิชาติกุล นักโหราศาสตร์จีนชื่อดัง ได้ออกโรงแฉ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต อีกราย โดยโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊ก คมสัน พันธุ์วิชาติกุล ระบุว่า ตนและพ่อเคยใช้ชื่อหนังสือ "เข็มทิศชีวิต" เมื่อปี 2545 แต่ต่อมา ครูอ้อย กลับนำชื่อนี้ไปใช้โดยไม่ขออนุญาตหรือแจ้งอะไรเลย ตนอยากฟ้องร้องมาก แต่โดนพ่อห้ามไว้ พร้อมให้ข้อคิดตนว่า วิชาเราไม่ได้ยึดติดที่หัวหนังสือ เรายึดที่คำทำนายให้แม่นยำตามหลักวิชา จากนั้นจึงเปลี่ยนชื่อหนังสือมาใช้ "ไขรหัสชีวิต" แทนตั้งแต่ปี 2552 จนถึงปัจจุบัน
ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คมสัน พันธุ์วิชาติกุล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต โดนอีก เมื่อเจ้าของ เข็มทิศชีวิต อีกรายโผล่ ลั่นถูกก๊อบปี้ชื่อ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 09:52:53 50,621 อ่าน
TOP