x close

ฟังอีกด้าน ตร. ปัดถีบรถสาวกะโหลกแตก เผยส่ายเอว-ยกล้อ จนเสียหลักเอง


ตร.ปัดถีบรถสาวกะโหลกแตก

          ฟังอีกด้าน ตำรวจปฏิเสธไม่ได้ถีบรถสาวจนล้มกะโหลกร้าว อ้างเป็นเพราะขี่มาด้วยความเร็ว แล้วส่ายเอว-ยกล้อ จนทำให้เกิดเรื่องขึ้น

          จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้เผยแพร่เรื่องราวว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน บริเวณซอยรามคำแหง 127 ระหว่างนั้นตำรวจ สน.หัวหมาก เรียกให้จอด แต่ว่าหญิงดังกล่าวขี่มาด้วยความเร็ว เลยจอดกะทันหันไม่ได้ ตำรวจจึงถีบรถมอเตอร์ไซค์ล้ม จนทำให้หญิงดังกล่าวหัวกระแทกกับพื้นอย่างแรง จนเลือดคั่งในสมอง และสมองซีกซ้ายไม่ทำงานนั้น

          ความคืบหน้า ล่าสุด (17 มิถุนายน 2560) รายการทุบโต๊ข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ ตำรวจ สน.หัวหมาก โดยยืนยันว่าตนไม่ได้ถีบรถมอเตอร์ไซค์ หรือเข้าไปประกบรถของหญิงคนดังกล่าวเลย แต่ระหว่างนั้นตนกำลังไล่ตามรถผู้ต้องสงสัยคันหนึ่งอยู่พอดี แล้วจู่ ๆ ก็มีรถมอเตอร์ไซค์ของหญิงคนดังกล่าว ได้ขี่แซงขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะส่ายเอวพร้อมกับยกล้อ คล้ายกับล้อเลียนตำรวจ แต่ด้วยความเร็วจึงทำให้รถล้ม หมวกกันน็อกกระเด็นออกมา เนื่องจากไม่ได้ใส่สายรัด จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ตร.ปัดถีบรถสาวกะโหลกแตก



ตร.ปัดถีบรถสาวกะโหลกแตก

ตร.ปัดถีบรถสาวกะโหลกแตก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังอีกด้าน ตร. ปัดถีบรถสาวกะโหลกแตก เผยส่ายเอว-ยกล้อ จนเสียหลักเอง อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 11:43:47 10,046 อ่าน
TOP