x close

หนุ่มโดนยิงดับคาชายแดนเมียนมา คาดแก๊งค้ายาแค้นโดนตำรวจไทยยึดยา 2 ล้านเม็ด


รัวกระสุนระบายแค้น

        หนุ่มใหญ่โดนจ่อยิงโหด 8 นัดรวด ดับคาชายแดนเมียนมา ลือฝีมือแก๊งค้ายาแค้นโดนตำรวจ-ทหารไทย ยึดยาบ้าล็อตใหญ่ 2 ล้านเม็ด ส่งไม่ถึงมือลูกค้าปลายทาง

        วันที่ 18 มิถุนายน 2560 เกิดเหตุคนร้ายฆ่าคนเสียชีวิตในพื้นที่ใกล้กับตลาดท่าล้อ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ห่างจากชายแดนประมาณ 1.5 กิโลเมตร โดยทางการเมียนมาได้แจ้งว่าผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย อายุประมาณ 46 ปี เป็นชาว จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายไม่ทราบกลุ่มยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะถึง 8 นัด ส่งผลให้ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตคาที่

        เบื้องต้นตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) เมียนมา ระบุว่า ผู้ตายเดินทางเข้า-ออกระหว่าง 2 ประเทศ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม-มิถุนายน รวม 27 ครั้ง ก่อนถูกยิงดังกล่าว โดยแหล่งข่าวชายแดนได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า การสังหารหนุ่มรายดังกล่าวอาจเกี่ยวกับกรณีก่อนหน้านี้ที่เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจไทย ปะทะขบวนการค้ายาเสพติด ในพื้นที่บ้านผาหมี ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้แก๊งขนยาเสียชีวิต 1 ราย พร้อมจับกุมตัวได้อีก 2 ราย ที่สำคัญยึดยาบ้าที่ระบุว่า เป็นของกลุ่มว้าภาคเหนือได้ 2,268,000 เม็ด และไอซ์ 1 กิโลกรัม

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเมียนมา สันนิษฐานว่าการจ่อยิงหนุ่มเมืองชลในครั้งนี้ เป็นการจงใจฆ่า หลังยาเสพติดล็อตดังกล่าว ไม่สามารถขนผ่านไทยถึงมือผู้ซื้อได้ จึงมีการสั่งเก็บหนุ่มคนดังกล่าว ซึ่งข้อเท็จจริงเรื่องนี้จะทำการสอบสวนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนยิงดับคาชายแดนเมียนมา คาดแก๊งค้ายาแค้นโดนตำรวจไทยยึดยา 2 ล้านเม็ด อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 13:40:04 4,721 อ่าน
TOP