x close

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ยื่นหลักฐานให้ดีเอสไอปมถูกขู่เรียกเงิน ร่ำไห้ศิษย์คนดังมีเอี่ยว


ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

          ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ยื่นหลักฐานให้ดีเอสไอ ปมถูกขู่เรียกเงิน 11 ล้าน เผยทำเป็นขบวนการ รับบางส่วนเป็นอดีตลูกศิษย์ อาจมีคนดังเอี่ยวด้วย

          จากกรณีที่ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ที่มีการเปิดคอร์สให้กำลังใจคลายปมชีวิต โดยมีดารา คนดังหลายคนเคยเข้าร่วมและมีภาพปรากฏในคลิปโปรโมท แต่ก็มีคนดังบางคนออกมาเรียกร้องให้นำรูปของตนเองออก ก่อนที่ต่อมาทางครูอ้อย จะออกมาแถลงการณ์ว่า ตนถูกเว็บไซต์แห่งหนึ่งขู่เรียกเงิน 11 ล้านบาท มิฉะนั้นจะนำข้อมูลเท็จใส่ร้ายครูอ้อยกระจายออกไปในโลกออนไลน์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้
          ล่าสุด วันที่ 19 มิถุนายน 2560 ครูอ้อย ได้เดินทางเข้ามอบเบาะแสต่อ พ.ต.ท. วรนันท์ ศรีล้ำ รองอธิบดีดีเอสไอ ซึ่งภายในสัปดาห์หน้าจะพิจารณาว่าจะมีอำนาจรับเรื่องได้หรือไม่ เนื่องจากมีข้อเท็จจริงที่ต้องตรวจสอบก่อน โดยยืนยันจะใช้มาตรฐานเดียวกันในการรับแต่ละเรื่องพิจารณา

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

          ด้าน ครูอ้อย เผยว่า หลักฐานคลิปเสียงเพิ่มเติมให้ดีเอสไอ ประกอบด้วย คลิปบันทึกเสียงที่ผู้ที่ขอกันตัวเป็นพยานได้บันทึกไว้ ขณะที่ขบวนการทำร้ายครูอ้อยปรึกษาหารือกัน คลิปบันทึกเสียงของผู้ที่เคยถูกดึงให้เข้าร่วมขบวนการ แต่ภายหลังเห็นว่าเป็นคดีอาชญากรรมจึงถอนตัวออกมา


          ครูอ้อยให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า ขบวนการนี้มีการวางแผนกันมาเป็นเวลานาน โดยหวังที่จะโจมตีตนให้ได้รับความเสียหาย เชื่อว่าคนที่ก่อเหตุมีหลายกลุ่มและหลายฝ่าย บางส่วนก็เคยเป็นลูกศิษย์ที่อาจจะไม่พอใจในการสอน โดยหลักฐานที่นำมาวันนี้ มีหน้าจอไลน์ของคนดังที่มีชื่อเสียงรู้จักทั้งประเทศ ในหนังสือขู่กรรโชกเงินที่ส่งมาให้ตน แต่ยังต้องให้มีการตรวจสอบว่าคนดังรายนี้เกี่ยวข้องกับขบวนการหรือไม่

          ส่วนกรณีการใช้ชื่อเข็มทิศชีวิต ครูอ้อย ยืนยันว่า เป็นชื่อที่คิดขึ้นมาเอง ไม่ได้ไปลอกใครตามที่เป็นข่าว ซึ่งตนได้จดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก
, YouLike คลิปเด็ด สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ยื่นหลักฐานให้ดีเอสไอปมถูกขู่เรียกเงิน ร่ำไห้ศิษย์คนดังมีเอี่ยว อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 15:39:19 23,759 อ่าน
TOP