x close

ทะเลาะเดือด ! ปมห้ามเลี้ยงพิทบูล ลูกชายคว้าปืนยิงหัวพ่อ ก่อนฆ่าตัวตาย

ยิงพ่อ

          เกิดเหตุลูกชายทะเลาะกับพ่อ เรื่องห้ามเลี้ยงสุนัขพิทบูล เกิดบันดาลโทสะใช้ปืนจ่อยิงหัวพ่ออาการสาหัส ก่อนยิงหน้าอกตัวเองฆ่าตัวตาย ที่ จ.สงขลา

          เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งได้เกิดเหตุยิงกันตายและได้รับบาดเจ็บที่บ้านพักหลังหนึ่ง ย่านถนนราษฎร์ยินดี หรือถนนสามสิบเมตร เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 5 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บนห้องนอนชั้นที่ 5 พบร่าง นายอำพล อายุ 61 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. หัวระเบิดเข้าที่บริเวณเหนือคิ้วซ้ายทะลุด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่หน้าห้องน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อาการอยู่ในขั้นวิกฤต และภายในห้องน้ำมีศพของนายวัชระ อายุ 30 ปี ลูกชายของนายอำพล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่กลางหน้าอก 1 นัด และมีปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ข้าง ๆ
          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวัชระ มีปากเสียงกับนายอำพล ผู้เป็นพ่อ เรื่องที่จะนำสุนัขพันธุ์พิทบูลมาเลี้ยงในบ้าน เนื่องจากภายในบ้านยังมีลูกวัย 5 ขวบอีก 1 คนที่เกิดจากภรรยาใหม่อยู่ด้วย ผู้เป็นพ่อเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงเกิดการโต้เถียงและชกต่อยกันขึ้น และสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อนายวัชระ หยิบเอาปืนในลิ้นชักออกมาจ่อยิงพ่อของตัวเองเข้าที่บริเวณหน้าผากล้มลงกับพื้นและหันปากกระบอกปืนเล็งเข้าที่หน้าออกตัวเองลั่นไกเพื่อฆ่าตัวตายจนตายคาที่

ยิงพ่อ

ยิงพ่อ

          รายงานระบุด้วยว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจที่เกิดเหตุยังมีสุนัขพันธุ์พิทบูลนั่งเฝ้าศพของนายวัชระ อยู่ใกล้ ๆ จึงต้องให้ญาติช่วยนำลงไปผูกไว้ที่ชั้นสอง

          ส่วนประวัตินายวัชระ พบว่าเคยก่อเหตุจี้ร้านทองกลางเมืองหาดใหญ่ ได้ทองคำหนัก 50 บาท แต่ก็ถูกตำรวจจับกุมได้ เจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นหนี้พนันฟุตบอลและเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ราวปีกว่า กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ส่วนนายอำพล ผู้เป็นพ่อ เป็นนักธุรกิจที่มีฐานะ เป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังในอำเภอหาดใหญ่

ยิงพ่อ

ยิงพ่อ

ภาพและข้อมูลจาก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทะเลาะเดือด ! ปมห้ามเลี้ยงพิทบูล ลูกชายคว้าปืนยิงหัวพ่อ ก่อนฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 11:34:07 10,531 อ่าน
TOP