x close

แห่แชร์คลิป..คุณลุงแท็กซี่ลืมกดมิเตอร์ แต่เด็กสาวกลับทำเรื่องราวสุดประทับใจ

 คลิปประทับใจ

คลิปประทับใจ

           โซเชียลแชร์คลิปประทับใจ เด็กสาวขึ้นแท็กซี่กลับบ้าน แต่คุณลุงลืมกดมิเตอร์ เหตุไม่ชินเพราะไม่ค่อยมีผู้โดยสารขึ้นรถ ด้านเด็กสาวสงสารรีบไลน์หาแม่ ก่อนควักเงินช่วยเหลือลุง ชาวเน็ตปรบมือชื่นชม

           หลายครั้งเราจะเห็นข่าวคราวเกี่ยวกับการบริการของรถแท็กซี่ไม่ค่อยจะดีนัก ไม่ว่าจะเป็นการปฏิเสธผู้โดยสาร พูดจาลวนลาม หรือข่มขู่ผู้โดยสาร ขับรถอ้อมบ้าง หรือไม่ก็มักอ้างว่าไม่มีเงินทอน แต่ขณะที่โชเฟอร์แท็กซี่เองก็ไม่ไว้ใจผู้โดยสารเช่นกัน เพราะเกรงว่าผู้โดยสารจะเป็นคนร้ายดักจี้ชิงทรัพย์ ให้เห็นตามข่าวอยู่บ่อย ๆ แต่เหตุกาณ์เหล่านี้ก็ไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป
           อย่างกรณีเหตุการณ์สุดน่ารักของเด็กสาวรายนี้ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560 เจ้าของเฟซบุ๊ก Earng Nattawan ได้เผยแพร่คลิปและเรื่องราวสุดประทับใจ ที่ทำให้ชาวเน็ตแห่แชร์กันในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยมีข้อความระบุว่า ตนได้เรียกแท็กซี่จากสุพรีม เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่ขึ้นรถมาสักพัก สังเกตว่าคุณลุงโชเฟอร์ไม่ได้กดมิเตอร์ ตนจึงทักคุณลุงไป จากนั้นคุณลุงก็บอกว่า ลุงลืมกด เพราะปกติไม่ค่อยมีผู้โดยสาร เมื่อได้ยินคำตอบตนก็รู้สึกสงสาร จึงไลน์ไปหาแม่เล่าเรื่องราวให้ฟัง แม่จึงแนะนำว่าให้เงินคุณลุงไป 300 บาท ถือว่าเป็นการช่วยเหลือคุณลุง ซึ่งค่ารถจากสุพรีมไปถึงบ้านประมาณ 119 บาท ตอนนั้นคุณลุงก็มีท่าทีดีใจมาก ๆ และยังรีบขอบคุณตนอีกด้วย




คลิปประทับใจ


           หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์กันเป็นจำนวนมาก ต่างชื่นชมเด็กสาวและแม่ของเธอที่อบรมเลี้ยงลูกในทางที่ดี อีกทั้งยังถือเป็นเรื่องราวน่ารักทั้งคนขับและผู้โดยสาร ที่ไม่ค่อยได้พบเห็นกันบ่อย ๆ

คลิปประทับใจ
 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Earng Nattawan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่แชร์คลิป..คุณลุงแท็กซี่ลืมกดมิเตอร์ แต่เด็กสาวกลับทำเรื่องราวสุดประทับใจ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 11:23:54 135,403 อ่าน
TOP