x close

สุดเศร้า ครอบครัวเข้ารับศพ "รสรินทร์" สาวท้องตกรางรถไฟแอร์พอร์ตลิงก์


สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์

สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์

          สุดเศร้า ครอบครัวเข้ารับศพสาวท้อง 6 เดือน ตกรางรถไฟแอร์พอร์ตลิงก์ เสียชีวิต โดยมีเพื่อน ๆ เดินทางมาร่วมรับศพ-ไว้อาลัย และสื่อรอทำข่าวจำนวนมาก

          วันที่ 20 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ทางครอบครัว และสามี รวมถึงเพื่อน ๆ ได้เดินทางมายังสถาบันนิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเข้ารับศพ น.ส.รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า หรือ น้องเอ หญิงสาวตั้งครรภ์ 6 เดือน ที่ประสบอุบัติเหตุตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่สถานีบ้านทับช้าง เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวจะติดต่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.น่าน

          ทั้งนี้ มีเพื่อนร่วมงานถือดอกไม้สีขาวมาเพื่อไว้อาลัย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนที่มารอรายงานข่าวกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ เพราะเป็นอุบัติเหตุเศร้าสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่ง
           ด้านสามีของ น.ส.รสรินทร์ ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า ยังคงเสียใจกับการจากไปของภรรยา เพราะเป็นอุบัติเหตุไม่คาดคิด เนื่องจากก่อนเกิดเหตุตนยังไปส่งภรรยาอยู่เลย ไม่คิดว่าภรรยาและลูกจะไม่กลับมาอีกแล้ว และอยากให้น้องเป็นเคสสุดท้ายที่จะถูกรถไฟฟ้าทับ



สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์

สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์

สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีจัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า ครอบครัวเข้ารับศพ "รสรินทร์" สาวท้องตกรางรถไฟแอร์พอร์ตลิงก์ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 14:25:26 60,012 อ่าน
TOP