x close

สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องคดีสาวท้องพลัดตกรางรถไฟฟ้า-ยังไม่แจ้งข้อหาคนขับ


สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องคดีสาวท้องพลัดตกรางรถไฟฟ้า

         ญาติรับศพสาวท้องพลัดตกรางรถไฟ เบื้องต้นสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องแล้ว 6 ปาก ยังไม่แจ้งข้อหาคนขับรถไฟเพราะไม่เข้าข่ายกระทำการโดยประมาท

         ความคืบหน้ากรณี น.ส.รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า หญิงตั้งครรภ์ 6 เดือนพลัดตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่สถานีบ้านทับช้าง เสียชีวิตนั้น ล่าสุดวันที่ 20 มิถุนายน 2560 ทางญาติได้เดินทางมารับศพผู้เสียชีวิตแล้ว โดยจะนำศพไปตั้งสวดที่ วัดนาสา ตำบลไหล่น่าน อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน โดยเบื้องต้น กำหนดวันฌาปนกิจเป็นวันที่ 25 มิถุนายน 2560

         สำหรับความคืบหน้าทางด้านคดีนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไปแล้ว 6 ปาก ได้แก่ สามีของผู้ตาย, พยานในที่เกิดเหตุ, คนขับรถไฟ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยทุกคนยืนยันว่า พบผู้เสียชีวิตก่อนเกิดเหตุ และขณะเกิดเหตุ รปภ. พยายามกดปุ่มฉุกเฉิน และเป่านกหวีดส่งสัญญาณให้หยุดรถไฟ แต่คนขับรถไฟให้การว่า เป็นระยะประชิด จึงไม่สามารถหยุดรถได้ทัน เบื้องต้น จึงยังไม่ได้แจ้งข้อหา กับคนขับ เพราะไม่เข้าข่ายกระทำการโดยประมาท

         ส่วนกรณีที่มีผู้ให้ข้อมูลว่าพบผู้เสียชีวิตร้องไห้ก่อนเกิดเหตุ ผู้บังคับการตำรวจรถไฟ บอกว่า ยังไม่พบเบาะแสดังกล่าว และหากใครเป็นผู้พบเห็นขอความร่วมมือแจ้งกลับตำรวจรถไฟโดยด่วน


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องคดีสาวท้องพลัดตกรางรถไฟฟ้า-ยังไม่แจ้งข้อหาคนขับ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 11:31:55 19,066 อ่าน
TOP