x close

บุกจับอาบอบนวดกลางกรุง ค้ากามเด็กต่ำกว่า 18-แม่เล้าส่งเด็ก 19 ไปถูกรุมโทรม

 อาบอบนวด

             บุกจับอาบอบนวด ซ.ลาดพร้าว 55 พบค้ากามเด็กต่ำกว่า 18 ปี แถมสืบทราบว่าแม่เล้าเคยหลอกเด็กสาววัย 19 ไปเที่ยวน้ำตก แต่ส่งเหยื่อไปให้นักการเมืองท้องถิ่น 3 ราย รุมโทรม

             วันที่ 21 มิถุนายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย จำนวนกว่า 20 นาย นำหมายศาลเข้าตรวจค้นจับกุมสถานบันเทิง วีทู เอนเตอร์เทนเม้นท์ (อาบอบนวด) ซอยลาดพร้าว 55 เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร หลังสืบทราบว่ามีการนำเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี มาขายบริการทางเพศ

อาบอบนวด
             จากการตรวจค้นพบว่า เป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ที่บริเวณชั้น 1 เป็นส่วนรับรองลูกค้า มีหญิงสาวหน้าตาดีนั่งรอบริการอยู่ในตู้กระจกกว่า 20 คน ส่วนที่ชั้น 2 มีห้องพักหลายสิบห้องคอยให้บริการ โดยในห้องพักวีไอพีห้องหนึ่ง พบหญิงสาว 2 คน กำลังให้บริการอยู่ และยังพบเด็กสาวอายุ 18 ปี กำลังนั่งรออยู่ที่ชั้น 2 ด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ ทราบว่า เป็นลูกสาวของแม่เล้าที่ชื่อ ปู เจ้าตัวบอกว่า ถูกนำตัวมาทำงานขายบริการทางเพศได้ 2 เดือนแล้ว รับแขกมานับครั้งไม่ถ้วน และวันนี้เพิ่งรับแขกไปเพียงคนเดียว เธอยังบอกด้วยว่า มีเด็กสาวอายุ 18 ปี มาทำงานอีก 1 คน แต่วันนี้ไม่ได้มาทำงาน

             สำหรับปฏิบัติการบุกทลายอาบอบนวดดังกล่าว สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ มีผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี คนหนึ่ง ร้องเรียนไปที่มูลนิธิปวีณาฯ ว่า ลูกสาวหายออกจากบ้านอย่างลึกลับกว่า 7 วันแล้ว ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. สืบสวนทราบว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวถูกหลอกไปขายบริการผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก จึงมีการล่อซื้อและช่วยเหลือเหยื่อออกมาได้ 2 คน ที่โคราช จ.นครราชสีมา และเจ้าของเพจดังกล่าวเป็นเพียงเด็กหญิงอายุ 15 ปี ทำตัวเป็นแม่เล้าผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก แต่พอสอบสวนเชิงลึกพบว่า แม่เล้าที่แท้จริงคือ น.ส.ฑิภาพร หรือปู มนีน้อย อายุประมาณ 30-40 ปี จึงขออนุมัติหมายศาลเพื่อทำการออกหมายจับในข้อหาเป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์

อาบอบนวด

อาบอบนวด

             เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยด้วยว่า ได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบผู้ซื้อบริการเครือข่ายค้ากามเด็กหญิงของแม่เล้าปูในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รู้ตัวผู้ต้องหา 4 รายและมีการออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว โดย 3 ใน 4 ราย เป็นนักการเมืองท้องถิ่น ส่วนอีก 1 ราย เป็นผู้ดูแลโรงแรม พฤติการณ์คือ แม่เล้าปูหลอกเด็กสาววัย 19 ออกอุบายว่าจะพาไปเที่ยวน้ำตก แต่กลับพาตัวไปโรงแรมแห่งหนึ่งที่ อ.ปากช่อง ซึ่งมี 3 นักการเมืองท้องถิ่นรออยู่แล้ว ก่อนจะข่มขืนรุมโทรมเหยื่อ ซ้ำร้ายไปกว่านั้นผู้ดูแลโรงแรมเห็นว่าเด็กสาวคนดังกล่าวหน้าตาดีจึงลงมือข่มขืนเธอด้วยอีกราย

              พล.ต.ต. กรไชย คล้ายคลึง ผบก.บก.ปคม. กล่าวว่า ขบวนการนี้เป็นขบวนการค้ากามเด็กต่ำกว่า 18 ปี รายใหญ่ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานให้ผู้ต้องหาทั้งหมดเข้ามอบตัวเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3, ข่าวช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับอาบอบนวดกลางกรุง ค้ากามเด็กต่ำกว่า 18-แม่เล้าส่งเด็ก 19 ไปถูกรุมโทรม อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 14:59:09 38,579 อ่าน
TOP