x close

สื่อนอกตีข่าว สาวไทยหมดสติตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ดับ สุดสะเทือนใจท้องแก่ 6 เดือน

สื่อนอกตีข่าว สาวไทยหมดสติตกรางแอร์พอร์ตลิงค์

สื่อนอกตีข่าว สาวไทยหมดสติตกรางแอร์พอร์ตลิงค์

              สื่อต่างประเทศรายงานข่าวสาวไทยท้อง 6 เดือน หมดสติร่วงตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์เสียชีวิต สุดสะเทือนใจก่อนหน้านี้เพิ่งโพสต์ดีใจเรื่องลูก-ถ่ายรูปหน้าโมเดลรถไฟ

              จากกรณีสุดสะเทือนขวัญ น.ส.รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า หรือ เอ หญิงสาววัย 31 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝันตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ที่สถานีบ้านทับช้าง เสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา สร้างความเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว ญาติ และเพื่อน ๆ รวมไปถึงผู้คนที่ได้ทราบข่าวต่างรู้สึกสะเทือนใจไปตามกัน
              ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ ได้มีรายงานเหตุดังกล่าว โดยระบุว่า น.ส.รสรินทร์ ซึ่งคาดว่าเกิดอาการหน้ามืด เดินเซไปประมาณ 3 ก้าว ก่อนจะพลัดตกจากชานชาลา ร่วงลงไปยังรางรถไฟฟ้าด้านล่าง ท่ามกลางผู้คนที่พากันแตกตื่นตกใจ แต่ไม่สามารถลงไปช่วยได้ ได้แต่แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่รถไฟให้หยุดรถ อย่างไรก็ดีเนื่องจากเวลากระชั้นชิดมาก จึงไม่ทันกาล รถไฟฟ้าแล่นทับร่างหญิงสาวจนถึงแก่ชีวิตอย่างน่าสะเทือนใจ

สื่อนอกตีข่าว สาวไทยหมดสติตกรางแอร์พอร์ตลิงค์

              ด้าน นายปิยะพงษ์ รอบคอบ สามีของ น.ส.รสรินทร์ ผู้เสียชีวิต เผยว่า ภรรยาของตนมักจะมีอาการหน้ามืดและวูบบ่อยครั้ง เนื่องจากภาวะตั้งครรภ์ พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ใช่การฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับทางเพื่อนของหญิงสาวผู้เสียชีวิต มีความเห็นเช่นเดียวกันว่า เธอมักจะมีอาการวูบหมดสติบ่อยครั้ง หลังจากเริ่มตั้งครรภ์

              เว็บไซต์มิเรอร์ ระบุว่า น.ส.รสรินทร์ ซึ่งกำลังเตรียมตัวเป็นว่าที่คุณแม่ ตั้งท้องลูกชายได้ 6 เดือนแล้ว สามีมักจะไปส่งเธอขึ้นรถไฟฟ้าที่สถานีดังกล่าวเป็นประจำ เพื่อไปทำงานที่บริเวณย่านสีลม และก่อนหน้าที่เธอจะประสบเหตุ เธอเคยโพสต์ข้อความแสดงความดีใจเรื่องลูกของเธอ ระบุว่า "21 สัปดาห์แล้ว เราเดินทางมาครึ่งทางแล้ว" และนอกจากนี้ ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่สัปดาห์ เธอเพิ่งจะโพสต์รูปหน้าโมเดลรถไฟในห้างสรรพสินค้ากับสามีด้วย

สื่อนอกตีข่าว สาวไทยหมดสติตกรางแอร์พอร์ตลิงค์


ภาพจาก mirror.co.uk




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกตีข่าว สาวไทยหมดสติตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ดับ สุดสะเทือนใจท้องแก่ 6 เดือน อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 16:16:53 20,701 อ่าน
TOP