x close

อ้วกแทบพุ่ง สาวเจองูนอนแอ้งแม้งอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยว เจอสั่งปิดร้านทันที

เจองูอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยว

             สุดสะพรึง สาวเจองูในชามก๋วยเตี๋ยวที่ซื้อมาจากโรงเรียน แชะภาพหลักฐานก่อนโยนทิ้งทั้งชาม สาธารณสุขรู้รีบลงพื้นที่ตรวจสอบทางร้าน เจอสภาพไม่ถูกสุขลักษณะ สั่งปิดทันที

             วันที่ 21 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ร้านขายขนมและอาหารภายในสถานศึกษาแห่งหนึ่งของเมืองหนานหนิง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน ถูกสั่งปิดอย่างไม่มีกำหนด ภายหลังจากที่นักเรียนหญิงคนหนึ่งบังเอิญพบของแถมสุดหยึ๋ย ซุกซ่อนอยู่ภายในชามก๋วยเตี๋ยวที่เธอซื้อมาจากร้านดังกล่าว นั่นก็คือ....งูตัวจิ๋ว
เจองูอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยว

เจองูอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยว

             โดยนักเรียนคนดังกล่าวเผยว่า เธอซื้อก๋วยเตี๋ยวจากร้านดังกล่าวเพื่อนำกลับมากินที่หอพัก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (16 มิถุนายน) แต่แล้วในขณะที่เธอเริ่มกินก๋วยเตี๋ยวนั้นเองก็มีอันต้องช็อกและสะพรึงถึงขีดสุด เมื่อในชามก๋วยเตี๋ยวของเธอมีงูตัวหนึ่งนอนแอ้งแม้งอยู่ในนั้น สภาพมาครบเป็นตัว ๆ ดังนั้นเธอจึงได้ถ่ายภาพชวนอี๋ดังกล่าวไว้ ก่อนจะโยนก๋วยเตี๋ยวทั้งชามทิ้งลงชักโครก

             ทั้งนี้หลังจากนำภาพดังกล่าวไปโพสต์ลงแอปฯ วีแชท มันก็ถูกแชร์ออกไปทั่วโซเชียลจีนในเวลาสั้น ๆ กระทั่งทราบไปถึงหน่วยงานสาธารณสุขในท้องถิ่น เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบร้านดังกล่าวในวันรุ่งขึ้น

เจองูอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยว

เจองูอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยว

             อย่างไรก็ตามแม้เจ้าของร้านจะปฏิเสธอย่างฉุนเฉียว บอกว่างูตัวนั้นไม่ได้มาจากครัวของร้านเขาแน่ ๆ แต่ทางเจ้าหน้าที่กลับพบว่าร้านแห่งนี้มีการเก็บอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ และไม่มีใบอนุญาต จึงสั่งให้ปิดร้านจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงให้ถูกต้อง

             แต่ใครจะรู้ บางทีงูตัวนั้นอาจเป็นสูตรลับความอร่อยของทางร้านก็เป็นได้...จริงไหม ?


ภาพจาก weibo  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้วกแทบพุ่ง สาวเจองูนอนแอ้งแม้งอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยว เจอสั่งปิดร้านทันที อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 18:09:33 48,754 อ่าน
TOP