x close

ร.ฟ.ท. เร่งสอบปมบันไดเลื่อนเสีย ทำหญิงท้องวูบพลัดตกรางรถไฟฟ้าดับ

 สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องคดีสาวท้องพลัดตกรางรถไฟฟ้า

          ร.ฟ.ท. สอบปมหญิงท้องพลัดตกราง แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ วันเกิดเหตุบันไดเลื่อนเสียหรือไม่ ด้านคดียกให้ตำรวจจัดการ ยันพร้อมให้ความร่วมมือ

          จากข่าวสุดสะเทือนใจ เมื่อหญิงท้อง 6 เดือนพลัดตกรางรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีทับช้าง ก่อนโดนรถไฟฟ้าทับร่างเสียชีวิต ซึ่งภายหลังมีการเปิดเผยว่าวันที่เกิดเหตุบันไดเลื่อนเสีย ทำให้ผู้ตายต้องเดินขึ้นบันไดถึง 3 ชั้น อาจเป็นเหตุให้เกิดอาการวูบ จนพลัดตกรางรถไฟดังกล่าว (อ่านข่าว : เชื่อสาวท้องเป็นลมตกรางรถไฟฟ้า เหตุบันไดเลื่อนเสีย ต้องเดินขึ้น 3 ชั้น)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 22 มิถุนายน 2560 นายวิสุทธิ์ จันมณี กรรมการและรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ระบุว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นว่าในวันและเวลาเกิดเหตุ บันไดเลื่อนเสียจริงหรือไม่ โดยหากฝ่ายใดมีข้อมูลหรือข้อเท็จจริง ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบ และทางแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือเต็มที่


          ขณะที่ นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด กลุ่มสายงานปฏิบัติการและซ่อมบำรุง เผยถึงเรื่องนี้ว่า กรณีที่มีข่าวว่าบันไดเลื่อนเสียในวันที่เกิดเหตุนั้น ทาง ร.ฟ.ท. ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ โดยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่หากตำรวจขอความร่วมมือก็พร้อมจะให้ข้อมูลทั้งหมด


ภาพและข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ฟ.ท. เร่งสอบปมบันไดเลื่อนเสีย ทำหญิงท้องวูบพลัดตกรางรถไฟฟ้าดับ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:22:39 6,580 อ่าน
TOP