x close

ญาติติดต่อรับ 5 ศพ ตกบ่อบำบัด ร้องได้เงินชดเชยเท่าไร ก็ไม่คุ้มค่ากับการสูญเสีย

ตกบ่อบำบัดน้ำเสีย

          ญาติผู้เสียชีวิต 5 ราย ที่ประสบเหตุตกบ่อบำบัดน้ำเสีย ทยอยเดินทางรับศพ ญาติของหนึ่งในคนงานที่เสียชีวิตเผย บริษัทมีการติดต่อมาขอเยียวยา แต่ถึงได้เงินชดเชยเท่าไร ก็ไม่คุ้มค่ากับการสูญเสีย

          จากกรณี นิสิตฝึกหัด รวมทั้งเจ้าหน้าที่คนงานของโรงงานบริษัทซีพีเอฟ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ตกบ่อบำบัดน้ำเสีย ของโรงงาน จนเสียชีวิต รวมทั้งสิ้น 5 ราย ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบ เพื่อหามูลเหตุและข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ดังกล่าว
          ล่าสุด (24 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นางนารี อาชโยธา ผู้เป็นญาติ พร้อมด้วยพ่อและแม่ของพรศักดิ์ บุญบาล หนึ่งในพนักงานบริษัทซีพีเอฟ ที่เสียชีวิต เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลบางนา เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน ให้ปากคำและข้อมูลเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต รวมทั้งไปรับเอกสาร เพื่อไปติดต่อขอรับศพที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศล ที่บ้านจังหวัดชัยภูมิ

ตกบ่อบำบัดน้ำเสีย

          โดยนางนารี เผยว่า ตนไม่ติดใจกับการเสียชีวิต เชื่อว่าทุกฝ่ายไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หลังเกิดเหตุทราบว่าทางบริษัทได้ติดต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตเพื่อเยียวยาแล้ว อย่างไรก็ดี เงินที่ได้มานั้นเท่าไรก็ไม่คุ้มค่ากับการสูญเสียหลานชาย ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ ที่เข้าไปช่วยเหลือบุคคลอื่น จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

          ส่วนทางด้านครอบครัวของผู้เสียชีวิตรายอื่น ก็ได้เริ่มทยอยเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดต่อให้ข้อมูล ก่อนนำเอกสารไปติดต่อรับศพเช่นกัน

ตกบ่อบำบัดน้ำเสีย

          ขณะที่ด้านคณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เผยข้อความขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ นางสาวปัณฐิกา ตาสุวรรณ หรือ น้องหวาย นิสิตชั้นปีที่ 5 คณะสัตวแพทยศาสตร์ รุ่นที่ 76 รวมไปถึงบุคลากรของทางบริษัทซีพีเอฟ ทั้ง 4 ท่าน และขอเชิดชูความดีที่ได้พยายามลงไปช่วยเหลือ พร้อมทั้งขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกท่านด้วย



ภาพและข้อมูลจาก
, Faculty of Veterinary Science, Chulalongkorn University

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติติดต่อรับ 5 ศพ ตกบ่อบำบัด ร้องได้เงินชดเชยเท่าไร ก็ไม่คุ้มค่ากับการสูญเสีย อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 16:47:03 12,391 อ่าน
TOP