x close

ฌาปนกิจ สาวท้องตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ดับ ด้านครอบครัวยังเศร้า ไม่พร้อมคุย ร.ฟ.ท.

ตกรางรถไฟฟ้า

          ครอบครัวสาวท้อง 6 เดือน พลัดตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ดับ จัดพิธีฌาปนกิจแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้ร่วมงาน ยังไม่พร้อมคุยเรื่องค่าชดเชยจาก ร.ฟ.ท.

           จากข่าวสุดสะเทือนใจ เมื่อ น.ส.รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า อายุ 31 ปี หญิงท้อง 6 เดือนพลัดตกรางรถไฟฟ้า  แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีทับช้าง ก่อนโดนรถไฟฟ้าทับร่างเสียชีวิต ซึ่งภายหลังมีการเปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุบันไดเลื่อนเสีย ทำให้ผู้ตายต้องเดินขึ้นบันไดถึง 3 ชั้น อาจเป็นเหตุให้เกิดอาการวูบ จนพลัดตกรางรถไฟดังกล่าวนั้น (อ่านข่าว : สาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ เสียชีวิตแล้ว-คาดเกิดอาการวูบ ขณะรถไฟเข้าเทียบ)
ตกรางรถไฟฟ้า

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 25 มิถุนายน 2560 ได้มีการจัดงานฌาปนกิจ น.ส.รสรินทร์ และลูกชายในครรภ์ ที่ฌาปนสถานบ้านนาสา อ.เวียงสา จ.น่าน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของพ่อ แม่ และญาติพี่น้อง โดยมีปลัดอำเภอเวียงสา หัวหน้าส่วนราชการอำเภอเวียงสา เพื่อน และชาวบ้าน ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ได้มีตัวแทนจากบริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท.จำกัด เดินทางมาร่วมสวดพระอภิธรรมศพ พร้อมวางพวงหรีดเพื่อแสดงความไว้อาลัย และนำเงินจำนวนหนึ่งที่ทางพนักงานรวมกันเพื่อร่วมแสดงความเสียใจและช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ทางพ่อแม่และแฟนของผู้เสียชีวิตยังอยู่ในอาการเศร้าโศกและทำใจไม่ได้กับการจากไป โดยยังไม่พร้อมกล่าวถึงเรื่องการฟ้องร้องเรียกร้องความรับผิดชอบจากทาง ร.ฟ.ท. กล่าวเพียงว่าขอให้งานฌาปนกิจเสร็จสิ้นก่อน จึงจะหารือกันอีกครั้ง

ตกรางรถไฟฟ้า

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌาปนกิจ สาวท้องตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ดับ ด้านครอบครัวยังเศร้า ไม่พร้อมคุย ร.ฟ.ท. โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2560 เวลา 17:02:47 6,720 อ่าน
TOP