x close

รวบ 6 เดนทรชน ข่มขืนฆ่าโหด ม.2


            เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ก.ย. พล.ต.ท.เอก อังสนานนท์ ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.วิทยา ประยงค์พันธ์ รอง ผบก.หน.ศสส.ภ.1 พ.ต.อ. กรเอก เพชรไชยเวส รอง ผบก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา นำกำลังตำรวจกว่า 100 นาย พร้อมหมายศาลเข้าจับกุมนายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พร้อมพวกรวม 6 คน อายุระหว่าง 14-16 ปี ผู้ต้องหาในคดีข่มขืนฆ่า โดยจับกุมได้ที่บ้านของแต่ละคนในท้องที่หมู่ 6 และหมู่ 7 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

            ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อตอนสายวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจพบศพ ด.ญ.ก้อย (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง บริเวณบ่อน้ำภายในสวนมะม่วง หมู่ 2 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ลักษณะศพนอนคว่ำหน้า นุ่งกางเกงขาสั้นลายสกอต สวมเสื้อคอกลมสีขาว 

            สอบสวนชั้นต้นทราบว่า ด.ญ.ก้อยหายตัวไปตั้งช่วงเช้าของวันที่ 10 ก.ย. ขณะยืนรอรถโดยสารไปโรงเรียนบริเวณศาลา ริมทางถนนสายช่างแสง-หันตรา ต.บ้านเกาะ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจกระจายกำลังออกหาเบาะแสของคนร้ายกระทั่งทราบว่า วันเกิดเหตุมีพยานพบเห็นวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งฉุด ด.ญ.ก้อย พาขึ้นรถจักรยานยนต์ หายไป  ทำให้ตำรวจมันใจว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่พร้อมออกติดตามหาเบาะแสกระทั่งทราบว่านายหนึ่งและพวกคือฆาตกรโหด จึงนำกำลังเข้าจับกุมเอาไว้ได้ทั้งหมด 

            สอบปากคำนายหนึ่งให้การสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยพบเห็น ด.ญ.ก้อยออกจากบ้านมายืนรอรถโดยสารบริเวณศาลาริมถนนสายช่างแสงหันตรา ต.บ้านเกาะ อ.นครหลวง เพื่อไปโรงเรียนเป็นประจำทุกวัน เข้าตีสนิทขอเบอร์โทรศัพท์แต่ถูกปฏิเสธ วันเกิดเหตุร่วมกับพวกรวม 6 คน วางแผนฉุด ด.ญ.ก้อย โดยขี่รถจักรยานยนต์ตามไปดูที่บ้านแต่ไม่พบจึงตามไปที่ศาลาที่พักผู้โดยสารพบ ด.ญ.ก้อยยืนรอรถโดยสารไปโรงเรียนอยู่พอดี ช่วยกันฉุดพาขึ้นรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านท้องที่หมู่ 7 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคน 

            จากนั้นพานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปบริเวณสวนมะม่วงที่เกิดเหตุห่างจากบ้านประมาณ 1 กม.แล้วลงมือข่มขืนอีกรอบจนสำเร็จความใคร่ทุกคน ก่อนจะใช้ท่อนไม้บริเวณใกล้เคียงฟาดจนตายคามือแล้วลากศพโยนทิ้งบ่อน้ำอำพรางคดี แต่ระหว่างนั้นกลัวว่าจะมีคนผ่านมาเห็นศพจึงตามลงไปกดศพเข้าไปใต้กอหญ้าสุมทับด้วยทางมะพร้าวแล้วขึ้นไปเหยียบ จนกระทั่งแน่ใจว่าไม่มีใครเห็นศพ นำชุดนักเรียนของผู้ตายไปเผาทิ้งแล้วแยกย้ายกันหลบหนีกระทั่งถูกจับกุม

            ต่อมาวันเดียวกัน ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปแถลงข่าวที่ บช.ภ.1 โดยเชิญพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตมาร่วมรับฟังด้วย ระหว่างแถลงข่าวนายหนึ่งได้ยกมือไหว้ ขอโทษพ่อแม่ของ ด.ญ.ก้อย แต่แม่ของ ด.ญ.ก้อย ที่ร้องห่ม ร้องไห้ด้วยความเสียใจไม่สามารถระงับอารมณ์ได้ พยายามลุกจะทำร้ายกลุ่มผู้ต้องหา ตำรวจต้องช่วยกันห้ามปรามไว้ พร้อมกันนี้แม่ของเหยื่อแก๊งโหดยังเรียกร้องให้มีการลงโทษกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดอย่างรุนแรง

             ขณะที่ พล.ต.ท. เอก  อังสนานนท์ ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพคนเดียวคือนายหนึ่งเจ้าของบ้าน เนื่องจากจำนนท์ต่อหลักฐาน ส่วนที่เหลือให้การปฏิเสธ สำหรับผู้ต้องหากลุ่มนี้ไม่เรียนหนังสือ รวมตัวกันตั้งแก๊งชื่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 6 เดนทรชน ข่มขืนฆ่าโหด ม.2 โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 11,835 อ่าน
TOP