x close

คลิปเหตุการณ์ชัด ๆ 2 แม่ลูกรุมทำร้ายแม่ค้าชานม หลังราดน้ำร้อนใส่


2 แม่ลูกรุมทำร้ายแม่ค้าชานม

         คลิปเหตุการณ์ชัด ๆ 2 แม่ลูกรุมทำร้ายแม่ค้าชานม หลังถูกเอาน้ำร้อนราด โดยที่ก่อนหน้านี้ฝ่าย 2 แม่ลูกยืนยันว่า มือปัดน้ำร้อนไปโดนเอง

         จากกรณีที่แม่ค้าชานม ถูก 2 แม่ลูกใช้น้ำร้อนราด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส คาด เหตุเกิดจากความไม่พอใจที่ขายของดีกว่า ขณะที่ทางฝั่งคู่กรณียืนยันไม่ได้ใช้น้ำร้อนราด แต่มือปัดไปโดนเอง (อ่านข่าว 2 แม่ลูก อ้างไม่ได้ใช้น้ำร้อนราด แม่ค้าชานม แต่มือปัดไปโดนเอง)


         ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2560 รายการบรรจงชงข่าว รายงานว่า มีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเกิดขึ้นหน้าสนามกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยในคลิปนั้นมี 2 แม่ลูก คือ นางสาวสุวรา และนางสมศรี โชจรูญเดช กำลังรุมทำร้ายทุบตีนางรัตนา บุญทา อายุ 43 ปี ผู้เสียหาย ทั้งที่มีคนห้ามปราม แต่ก็ไม่หยุด

         นอกจากนี้ พลเมืองดีที่ถ่ายคลิประบุว่า คนที่บันทึกคลิปได้บันทึกเหตุการณ์หลังจากเอาน้ำร้อนราดบนตัวผู้เสียหายแล้ว และราดเสร็จก็ยังทุบตีอีก จากนั้นก็มีชาย 2 คนมาแยกทั้งสองฝ่าย และผู้เสียหายวิ่งมาที่ร้านชาไข่มุก เอาน้ำในถังราดตัวเพื่อลดความเจ็บปวด

2 แม่ลูกรุมทำร้ายแม่ค้าชานม

2 แม่ลูกรุมทำร้ายแม่ค้าชานม

2 แม่ลูกรุมทำร้ายแม่ค้าชานม

         ทั้งนี้ คลิปเหตุการณ์อยู่ที่นาทีที่ 3.15 เป็นต้นไป



ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเหตุการณ์ชัด ๆ 2 แม่ลูกรุมทำร้ายแม่ค้าชานม หลังราดน้ำร้อนใส่ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 10:46:04 30,105 อ่าน
TOP