x close

อำมหิต ! ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวเสิร์ฟหน้าตาดี มัดมือ-เท้า-เชือดคอ ดับคาห้องเช่า

ฆ่าข่มขืนสาวเสิร์ฟ

            ไอ้หื่นบุกห้องสาวเสิร์ฟหน้าตาดี จับมัดมือ-เท้าลงมือข่มขืน ก่อนใช้มีดเชือดคอ-ทุบหน้าเหยื่อจนดับอนาถคาห้องเช่า

            วันที่ 28 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี ได้เข้าตรวจสอบห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.เขาน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบร่างหญิงสาวถูกฆาตกรรม คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน สภาพผู้ตายสวมเสื้อไหมพรมสีชมพู แต่ถูกคนร้ายถกเสื้อขึ้นสูงเหนือหน้าอก เสื้อชั้นในถูกดึงลงมากองที่ท้อง ช่วงล่างเปลือย กางเกงยีนส์และกางเกงชั้นในถูกถอดกองไว้ที่หน้าตู้เสื้อผ้า

            นอกจากนี้คนร้ายยังใช้เสื้อไหมพรมมัดข้อมือทั้งสองข้างของผู้ตายผูกติดกับต้นขา ที่บริเวณคอด้านขวามีบาดแผลจากของมีคม เป็นแผลลึกยาวประมาณ 10 เซนติเมตร และมีรอยยุบที่ใบหน้า โดยเฉพาะที่บริเวณเบ้าตาซ้าย
ฆ่าข่มขืนสาวเสิร์ฟ

            จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายชื่อ ฝ้าย อายุ 25 ปี ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารอีสานใน อ.ปราณบุรี เป็นคนหน้าตาดี คุยสนุก และเป็นที่รักของเพื่อน ครั้งสุดท้ายที่พนักงานในร้านพบคือช่วงกลางดึกของวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยน้องฝ้ายเลิกงานและออกจากร้านพร้อมกับเพื่อนชาย 1 คน

            กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. วันเดียวกัน น้องฝ้ายได้เช็กอินที่ร้านข้าวต้มแห่งหนึ่งใน อ.ปราณบุรี จากนั้นก็ไม่มีใครพบน้องฝ้ายอีกเลย กระทั่งช่วงค่ำที่ผ่านมา เพื่อนที่ทำงานเป็นห่วงคิดว่าไม่สบาย จึงพากันมาเยี่ยมที่ห้องเช่า เมื่อมาถึงเห็นประตูห้องพักปิดล็อกกุญแจหน้าห้อง รองเท้า 2 คู่ ที่หน้าห้องยังอยู่ครบ แต่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีฟ้า ของน้องฝ้ายหายไป จึงรู้สึกว่าผิดปกติ

ฆ่าข่มขืนสาวเสิร์ฟ

            เมื่อเข้ามาใกล้ห้องได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากด้านใน จึงโทร. แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่และกู้ภัยให้มาตรวจสอบ ซึ่งที่ผ่านมาน้องฝ้าย ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทหรือมีปัญหากับใครในที่ทำงาน แต่ยอมรับว่าผู้ตายมีเพื่อนชายมาติดพันเพราะเป็นคนหน้าตาดี และมีชายที่คอยตามรับตามส่งอยู่เป็นประจำด้วย


            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงบ่ายของวันที่ 25 มิถุนายน เพื่อนบ้านเห็นว่ามีชายคนหนึ่ง สวมเสื้อลายทหาร สวมกางเกงขาสั้นแบบเจเจ รีบขี่รถจักรยานยนต์ของน้องฝ้ายออกไปจากห้องพักอย่างรวดเร็ว แต่ไม่เห็นน้องฝ้ายออกไป คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักสนิทสนมกับน้องฝ้ายเป็นอย่างดี จึงสามารถเข้า-ออกห้องพักได้

ฆ่าข่มขืนสาวเสิร์ฟ

            โดยก่อนเกิดเหตุคาดว่า คนร้ายน่าจะทำร้ายร่างกายน้องฝ้าย แต่น้องฝ้ายขัดขืนต่อสู้จึงถูกมัดมือกับเท้าเพื่อให้สะดวกต่อการลงมือข่มขืน ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธมีดปาดคอและใช้ของแข็งทุบที่ใบหน้า จนเสียชีวิต ส่วนคนร้ายก็ได้ปิดล็อกห้องพักและทำทีว่าน้องฝ้ายไม่อยู่ห้อง แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามตัวและเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ฆ่าข่มขืนสาวเสิร์ฟ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Top News Th


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อำมหิต ! ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวเสิร์ฟหน้าตาดี มัดมือ-เท้า-เชือดคอ ดับคาห้องเช่า อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 11:54:35 78,961 อ่าน
TOP