x close

คดีพลิก ! คลิปนกต่อเคาะห้องสาว ที่แท้เป็นสายตำรวจบุกจับยาแต่จำห้องผิด

คลิปนกต่อเคาะห้องสาว ที่แท้เป็นสายตำรวจ

          เผยแล้วคลิปกลุ่มคนส่งสาวทอมเคาะห้องตำรวจสาว ที่แท้เป็นสายตำรวจขยายผลยาเสพติดแต่จำห้องผิด ด้านผู้เสียหายไม่ติดใจ เตือนหากเจอไม่ต้องเปิด

          จากกรณีที่ ส.ต.ต.หญิง นันทินี มัจฉพันธ์ ผู้บังคับหมู่งาน อำนวยการ 8 กองบังคับการสอบสวนกลาง ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก Nuntinee Mujchapan เผยเหตุการณ์ที่มีคนแปลกหน้ามาเคาะห้องให้เปิดประตู ซึ่งเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีกลุ่มชายดักรออยู่อีกจำนวนมาก จึงอยากเตือนภัยและตามหาความจริงว่ากลุ่มคนดังกล่าวมีจุดประสงค์ใดกันแน่นั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 27 มิถุนายน 2560 ส.ต.ต.หญิง นันทินี เดินทางมาพบพนักงานชุดจู่โจม สถานีตำรวจดินแดง พร้อมคุยกับ พ.ต.อ. เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผู้กำกับสถานีตำรวจดินแดง ก่อนออกมาแถลงต่อสื่อ โดย พ.ต.อ. เกียรติณรงค์ ยืนยันว่า ชุดจู่โจมที่ปรากฏในคลิปเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบที่ขยายผลล่อซื้อยาเสพติด โดยได้ให้ผู้ต้องหาเป็นสายเข้าไปเคาะห้องผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าจะมียาเคและยาไอซ์ ถึง 400 กิโลกรัม แต่ปรากฏว่าจำผิดห้องเนื่องจากเคยเดินทางไปเพียงครั้งเดียว

คลิปนกต่อเคาะห้องสาว ที่แท้เป็นสายตำรวจ

          พ.ต.อ. เกียรติณรงค์ ยอมรับในความผิดพลาด วันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีหมายค้นไป คาดว่าเป็นการทำงานโดยมีเหตุด่วน พร้อมระบุว่า หากประชาชนประสบเหตุลักษณะนี้ ไม่จำเป็นต้องเปิดประตูให้ เนื่องจากอาจมีมิจฉาชีพใช้ช่องทางนี้ฉวยโอกาสได้


          ส.ต.ต.หญิง นันทนี เผยว่า ที่ผ่านมารู้สึกกังวลและนอนไม่หลับ แต่พอได้ทราบความจริงก็สบายใจขึ้นแล้ว ซึ่งไม่ติดใจประเด็นนี้ และเข้าใจว่าคือการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  พร้อมแนะนำว่าสุภาพสตรีที่อยู่คนเดียว หากเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ห้ามเปิดประตูเด็ดขาด และให้รีบโทร. แจ้ง 191 เพื่อให้ตำรวจในท้องที่มาตรวจสอบ หรือมีอีกหนึ่งช่องทางคือ แอปพลิเคชัน Police I lert you ที่สามารถแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! คลิปนกต่อเคาะห้องสาว ที่แท้เป็นสายตำรวจบุกจับยาแต่จำห้องผิด อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 14:32:36 12,944 อ่าน
TOP