x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

เจ้าของผงะ ตูบถูกเฒ่าจับร่วมเพศ ร้องโหยหวน บอกไม่เอาเรื่อง-หมายอมเอง

| 74,823 อ่าน

เจ้าของแจ้งตำรวจหลังหมาแสนรักถูกชายชราทำอนาจารทางทวาร ส่งเสียงร้องโหยหวน ก่อนยอมความ บอกตูบยินยอมเอง

วันที่ 28 มิถุนายน 2560 ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นางบังอร พุ่มแก้ว ว่า สุนัขที่เลี้ยงไว้กำลังถูกคนกระทำอนาจารทางเพศ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างห่างจากบ้านผู้เสียหายแค่ 50 เมตร พบนางบังอร กำลังยืนถกเถียงอยู่กับ นายเชน (นามสมมุติ) วัย 65 ปี ผู้ก่อเหตุ ก่อนจะอุ้มสุนัขพันธุ์ไทยเพศผู้ชื่อ "เจ้าจุด" อายุ 7 ปี ที่โดนล่วงละเมิดทางทวารมาให้ตำรวจดู

นางบังอร เล่าว่า นายเชนนั้นจะมาที่บ้านร้างหลังนี้เพียงลำพังทุกวัน พอเขาเปิดประตูเจ้าจุดก็จะกระดิกหางและวิ่งตามเข้าไปในบ้าน จากนั้นมันก็ร้องดังเสียงโหยหวนเหมือนเจ็บปวดและวิ่งกลับมา ซึ่งจะเป็นเช่นนี้ทุกครั้งและต่อเนื่อง กระทั่งตนกับลูกชายเอะใจ ต้องการพิสูจน์ความจริง จึงสะกดรอยตามเจ้าจุดเข้าไปในบ้านร้าง เมื่อมองผ่านกระจกเข้าไปก็ต้องผงะ เมื่อภาพที่เห็นคือ นายเชนแก้ผ้าล่อนจ้อนกำลังมีเพศสัมพันธ์สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปทางทวารของเจ้าจุดอยู่ ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวน

เมื่อนายเชนหันมาเห็นตนกับลูกก็ตื่นตกใจรีบแต่งตัวทันที ตนจึงแจ้งตำรวจให้มาว่ากล่าวตักเตือน เพราะไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากสุนัขตนก็มีความผิดที่ยินยอมวิ่งไปให้เขาทำอนาจารเอง

จากการตรวจสอบ พบว่านายเชนมีลักษณะคล้ายมีอาการทางประสาท ซึ่งยอมรับว่าทำการดังกล่าวจริง พร้อมกับขอโทษ โดยตำรวจได้สั่งย้ำว่า หากทำอีกจะถูกจับกุมฐานกระทำอนาจาร อย่างไรก็ตามแม้เจ้าของสุนัขจะไม่ติดใจเอาความ แต่ชาวบ้านคนอื่นต่างกังวลว่าลูกหลานในหมู่บ้านจะได้รับอันตรายในอนาคตหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของผงะ ตูบถูกเฒ่าจับร่วมเพศ ร้องโหยหวน บอกไม่เอาเรื่อง-หมายอมเอง อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 17:03 74,823 อ่าน
TOP