x close

ดราม่า รายการทำอาหารดัง ไร้มาตรฐาน กรรมการเล่นละคร เล่นใหญ่แค่เรื่อง หั่นขิง


หั่นขิง

           หนุ่มโพสต์แฉรายการ Master Chef Thailand ไร้มาตรฐาน ทุกอย่างเป็นบทละคร เล่นตามพล็อต กรรมการเล่นใหญ่แค่เรื่อง "หั่นขิง" ผู้ร่วมแข่งขัน แค่ตัวประกอบรายการ

          วันที่ 28 มิถุนายน 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arthip Tanidteerachod ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการ Master Chef Thailand ได้ออกมาเล่าประสบการณ์หลังจากที่เจ้าตัวไม่ผ่านเข้ารอบ จนหลายคนถามว่า "ทำไมไม่ผ่าน แค่หั่นขิง" ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า ก่อนหน้านี้ก็ได้ข่าวมาว่าวันแรกถ่ายทำไม่ทันจนต้องเลื่อนการถ่ายทำ ทั้งที่เหลือผู้เข้าแข่งขันอีก 30 คน ต่อมาเจ้าของเรื่องได้เล่าถึงรอบ Skill Test ที่มีการหั่นขิง ซึ่งสิ่งที่เจอคือ การแข่งขันเป็นไปตามยถากรรมหั่นไปเรื่อย ๆ สี่ชั่วโมงจนแขนล้า สันมีดขูนนิ้วจนถลอกเลือดซึม
          จนกระทั่งกรรมการมาตรวจ ก็มีการพูดคุยกัน กรรมการก็เลือกหาขิงที่เจ้าของเรื่องหั่นไม่ตรงมาวาง 3-4 เส้น ซึ่งต้องใช้คำว่าควานหา ทั้ง ๆ ที่หากหั่นไม่ดี หยิบอันไหนขึ้นมามันก็ไม่ดี โดยทั้งหมดนั้นเจ้าของเรื่องระบุว่า การแข่งขันทั้งหมดนั้นคือละคร เล่นตามพล็อต มีบท มีโจทย์ มีคนที่เลือกไว้แล้ว คนที่ร่วมรายการก็เป็นแค่ตัวประกอบ รายการไม่ใช่รายการเรียลลิตี้จริง ๆ เป็นการแข่งขันเรื่องราวของน้ำตา ดราม่า มากกว่ากรแข่งขันด้านฝีมือ

หั่นขิง

          สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

หั่นขิง

หั่นขิง

หั่นขิง

หั่นขิง

หั่นขิง

หั่นขิง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Arthip Tanidteerachod


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า รายการทำอาหารดัง ไร้มาตรฐาน กรรมการเล่นละคร เล่นใหญ่แค่เรื่อง หั่นขิง อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 19:07:34 78,998 อ่าน
TOP